ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2011 
				
                                Car Brand: คูโบต้า 
				Engine Type: 1 สูบ 
                                
                                ที่อยู่: ประเทศไทย 
				
				
					กระทู้: 98
				 
                                 
	Thanks: 23 
	
		
			
				Thanked 105 Times in 49 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 15  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แบบไหนดีผมไม่รู้ แต่ถ้าจะทำไม่ยาก ง่ายๆ เพียงแต่เปลี่ยนไฟ + ที่ผ่านเทอร์โมสวิทช์ จากที่ต้องผ่านสวิทช์กุญแจคอพวงมาลัยก่อน มาเป็นต่อตรงจากแบตเตอรี่  
		
	
		
		
		
		
		
	
	แต่อย่าหาว่าผมเรื่องมากเลย คือผมว่ามันระบายความร้อนที่หม้อน้ำเท่านั้น น้ำในเครื่องยนต์ยังร้อนเหมือนเดิม ครับพี่ นอกจากพี่จะติดปั้มน้ำไฟฟ้าให้น้ำร้อนในเครื่องมันหม ุนออกมาระบายความร้อนที่หม้อน้ำ ครับ ไอ้ที่จะช่วยก็คือลมที่พัดจะเป่า"เสื้อ"เครื่องยนต์ กลายเป็นระบายความร้อนด้วยอากาศครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  |