ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-09-2014, 17:11   #1
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
ก่อนนี้ผมก็มีปัญหาเรื่องพื้นที่หน้ารถและความร้อน
ผมทำทั้งสองแบบ
รถผมขับสี่ มันยกสูงมาจากโรงงานแล้ว
หม้อน้ำเดิมอลูมิเนียม

ขั้นแรก
แผงแอร์ไว้ใต้ท้อง แอร์เย็นดี ทั้งนอกเมือง ในเมือง
ทางราบอัดยังไงความร้อนก็ไม่ขึ้น ใช้อยู่นาน..

ไปภูทับเบิกอาการออก ความร้อน ที่OBDขึ้นไป 110 องศา เครื่อง 3000 cc แรงหดหายหมด กลับมาเลยจัดหม้อนำ้ทองแดงไว้ใต้แคร้งหน้าอีกใบ เพราะพอที่จะมีพื้นที่ และผมไม่อยากติดปั้มน้ำไฟฟ้าเพิ่ม จบเรื่องความร้อน

ในกรณีที่พืนที่มันบังคับ ถ้าจะทำผมว่าลองเรื่องแอร์ก่อนจะดีกว่าครับ
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-09-2014, 19:31   #2
sunsurn
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2013
Car Brand: BMW
Engine Type: 2jz-gte
ที่อยู่: thailand
กระทู้: 28
Thanks: 5
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 sunsurn is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Pong79 อ่านกระทู้
ก่อนนี้ผมก็มีปัญหาเรื่องพื้นที่หน้ารถและความร้อน
ผมทำทั้งสองแบบ
รถผมขับสี่ มันยกสูงมาจากโรงงานแล้ว
หม้อน้ำเดิมอลูมิเนียม

ขั้นแรก
แผงแอร์ไว้ใต้ท้อง แอร์เย็นดี ทั้งนอกเมือง ในเมือง
ทางราบอัดยังไงความร้อนก็ไม่ขึ้น ใช้อยู่นาน..

ไปภูทับเบิกอาการออก ความร้อน ที่OBDขึ้นไป 110 องศา เครื่อง 3000 cc แรงหดหายหมด กลับมาเลยจัดหม้อนำ้ทองแดงไว้ใต้แคร้งหน้าอีกใบ เพราะพอที่จะมีพื้นที่ และผมไม่อยากติดปั้มน้ำไฟฟ้าเพิ่ม จบเรื่องความร้อน

ในกรณีที่พืนที่มันบังคับ ถ้าจะทำผมว่าลองเรื่องแอร์ก่อนจะดีกว่าครับ
ขอบคุณครับ เดี๋ยวลองให้ช่างย้ายแอร์ดูครับผมก็นั่งอ่านกระทู้ใน เวป ก็มีหลายทางแก้แต่ช่างแนะนำมาสองทางเลือกครับ
sunsurn is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-09-2014, 19:35   #3
sunsurn
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2013
Car Brand: BMW
Engine Type: 2jz-gte
ที่อยู่: thailand
กระทู้: 28
Thanks: 5
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 sunsurn is on a distinguished road
เห็นช่างว่าจะเอาน้ำจากหม้อต้มมาระบายจะได้ผลมั๊ยครั บ น้ำออกจากหม้อต้มผ่านหม้อน้ำลูกที่สองแล้วเข้าเครื่อ งครับ
sunsurn is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-09-2014, 19:41   #4
Dimensions
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Rangsit
กระทู้: 76
Thanks: 2
Thanked 88 Times in 46 Posts
คะแนน: 14 Dimensions is on a distinguished road
น้ำผ่านหม้อต้มมันจะเย็นลงนะครับไม่ได้ร้อนขึ้น
ถ่ายรูปรถท่านมาพร้อมบอกรายละเอียด สมาชิกที่นี่จะได้แนะนำได้ครับ
Dimensions is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:55


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels