ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Rangsit
กระทู้: 76
Thanks: 2
Thanked 88 Times in 46 Posts
คะแนน: 14
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Dimensions For This Useful Post: | khwan1j (29-08-2014) |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: BMW E36 1992
Engine Type: 1JZ GTE VVTi
ที่อยู่: Suvarnbhumi Airport, BKK
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าจะเดา รถ Bmw E36 ผมใช้วิธีต่อขนานพัดลมหม้อน้ำ กับพัดลมแอร์ทำงานเหมือนกัน โดยแยกรีเลย์มาคุมพัดลมหม้อน้ำอีกชุด เปิดแอร์หมุนช้า พอระดับความร้อนหม้อน้ำถึงจุดเทอร์โมที่ฝังทำงานเป็น หมุนเร็ว ไม่งั้นไม่ทันครับ พอต่อแบบนี้ รอบสูงแทบไม่ได้ทำงานเลย ดูวงจรการต่อของบีเอ็มดูนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: คูโบต้า
Engine Type: 1 สูบ
ที่อยู่: ประเทศไทย
กระทู้: 98
Thanks: 23
Thanked 105 Times in 49 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ถ้าติดฝั่งน้ำเย็นใช้ 85 องศาครับ อย่าให้ถึง 90 ร้อนไป เวลาอัดแรงๆระบายไม่ทัน ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|