ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
ส่วนมากสปริงจะตาย ต้องถอดออกมาเทียบหรือเปลี่ยนใหม่ แต่ตอนรื้อหน้ามืดครับ อิอิ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: | BB 436 (20-06-2014), buzz_ae (18-06-2014), Jeab Klong7 (19-06-2014), khwan1j (19-06-2014), tatizoodlor (19-06-2014) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: cafiro
Engine Type: jz
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 139
Thanks: 5
Thanked 64 Times in 44 Posts
คะแนน: 16
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to pichat-makut For This Useful Post: | tatizoodlor (19-06-2014) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มันดังมาจากตัวดันสายพานตัวใน ไทม์มิ่ง มันค้ำกดไม่ลงไม่หยุ่น อยู่บนไดชาร์จ ต้องถอดไดชาร์จ เปลี่ยน Roller กดสายพานตัวในหายแน่นอนครับ ไม่กี่บาท ไม่น่าจะเกินพันห้า
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to 2jzgevvti For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
การประกอบตัวดันสายพานตัวใน สายพานไทม์มิ่ง จะใช้น๊อตยึด 2 ตัว ถ้าน๊อตยาวเกินโผล่เข้าไป จะชนฐาน ลูกลอก จะกดมาโดน มันจะดัง กั๊ก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ บางทีช่างไม่จำว่าน๊อตยาวขนาดไหน ใส่ได้เป็นใส่ จะเกิดปัญหานี้
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to 2jzgevvti For This Useful Post: |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 10
Thanks: 21
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถผม2j vv ก็ดังเหมือกันครับ ดังตอนเบาเครื่องแก๊กๆๆๆ ยังไม่ได้แก้เลย
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to UBOL... For This Useful Post: | Jeab Klong7 (19-06-2014) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมก็อาการนี้แหละ
ผมลองซ่อมดูก่อน ถ้าไม่ได้จริงๆก็คงต้องซื้อใหม่ ถอดชุดลูกรอกที่มีลูกปืนออก เอาชุดแขนกดสายพานจุ่มโซล่าทิ้งไว้คืนหนึ่ง เช้ามาก็จับกับปากกาติดโต๊ะ จับตรงส่วนที่เป็นแขนสปริงโยกพร้อมหยอดน้ำมัน ทำไปเรื่อยๆสัก 15 นาที ประกอบเข้ากับตัวเครื่อง ปรากฏว่ามันหายดัง รอดตัวไปไม่ต้องซื้อใหม่ นี่ก็ใช้งานมาเกินหนึ่งปีแล้ว เล่าสู่กันฟังครับ |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Pong79 For This Useful Post: |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: cefiro A31
Engine Type: 1 J-GTE
ที่อยู่: นครปฐม
อายุ: 45
กระทู้: 123
Thanks: 258
Thanked 86 Times in 47 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
ผ่านมา นครปฐม โทรหาได้นะครับ 086-1617960 Tree Jz_M-1428 Line ID : Cef2554 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to minispy For This Useful Post: | tatizoodlor (19-06-2014) |
![]() |
|
|