ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
28-01-2008, 04:06 | #1 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 2J GTE
ที่อยู่: pitloke
กระทู้: 34
Thanks: 1
Thanked 23 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
|
ถามเรื่องตัวตั้งรอบเดินเบาตรงลิ้นปีกผีเสื้อ2j gte มีรูปครับ
น็อตตัวที่1 ,2,3,4 ใช้ตั้งอะไรบ้างครับ
ผมเครื่อง 2 j gte ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kpong : 28-01-2008 เมื่อ 04:21. |
28-01-2008, 08:56 | #2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: X
Engine Type: Mid night racing
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 54
กระทู้: 354
Thanks: 13
Thanked 406 Times in 95 Posts
คะแนน: 19
|
1 -2-3
ตอนที่ผมปรับตั้งก้อดูว่าจะเป็นการตั้งระยะความตึงขอ งสายคันเร่งนะครับ ของผมทุกตัวปรับลงต่ำสุด ไม่ให้มันยกเลย ตอนนี้รอบเดินเบาแค่550-600 ครับ ส่วนด้านขวา 4 ดูๆ ว่ามันก้อสัมพันธ์กับด้านซ้าย คิดว่า คงมีเรื่องเกี่ยวกับ TRC ด้วยอ่ะนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ต้องสนใจมาก ขอให้ปรับตั้งแล้ว สายตึงพอดี รอบเดินเบาดี ก้อน่าจะโอเคครับ ความสำคัญอีกตัวคือ ตัวคุมอบ สีดำ ๆ บน เลข 4 นะครับ มันคลายน๊อต2ตัวปรับซ้านขวาตั้งรอบให้ต่ำให้หมุนมาด้ านซ้ายให้สุดนะครับ |
28-01-2008, 09:22 | #3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU TROOPER LS 4WD
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: 130/156 มบ.สัมมากร รังสิต คลอง 7 ถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี GPS: N14 01.217' E100 45.900'
กระทู้: 301
Thanks: 9
Thanked 1,119 Times in 181 Posts
คะแนน: 19
|
4 เป็นตัวตั้งหน่วงลิ้นเร่งเวลายกครับจะได้ไม่ปิดสนิทเ ร็วเกินไปครับและเป็นการเลี้ยงรอบด้วย
__________________
|
28-01-2008, 21:13 | #4 |
Super Moderator
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141
Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE
ที่อยู่: Korat,087-2525400
กระทู้: 284
Thanks: 0
Thanked 524 Times in 167 Posts
คะแนน: 19
|
ตัวที่ 2 ใช้ตั้งรอบเดินเบาครับ และสัมพันธ์กับตัวที่ 4 ครับ อย่าตั้งให้หน่วงรอบมากนะครับ เดี๋ยวเวลาเบรคกระทันหัน รอบมันลงช้า จะเบรคไม่ค่อยอยู่..
__________________
ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่! งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป.. 1J-gte m/t @ BMW E30 2J-ge a/t @ Benz 230E 2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว 2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda. |
The Following User Says Thank You to noom@korat For This Useful Post: | NAYTAM (15-12-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ท่านใดอยู่เชียงใหม่บ้างครับ | yokee_1 | ClubJZ ! Meeting gallery | 466 | 21-06-2023 05:04 |