ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-02-2014, 22:13   #1
armstorm
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: VOLVO 760
Engine Type: 1JZ GE ฝาดำ
ที่อยู่: Hatyai
กระทู้: 15
Thanks: 1
Thanked 10 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 armstorm is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง armstorm
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ t_gone อ่านกระทู้
สวัสดีครับ มีเรื่องสอบถาม รถผม volvo 940 วาง 1 jz gte vvti. มีพัดลมฟรีปั๊ม และพัดลมไฟฟ้าของวอลโว่ ตอนนี้พัดลมไฟฟ้าไหม้ครับ จะถามว่าผมสามารถขับไปทำงาน ระยะทาง 10km ใช้เวลา ประมาณ 20 นาที ทางตรงๆ แต่ติดไฟแดงเป็นระยะ (เวลาเช้า-เย็น) หรือว่าไม่ควรเสี่ยง ขอบคุณล่วงหน้าทุกคำตอบครับ
ขอเดาว่ารถของคุณพี่ พัดลมฟรีปั๊มใช้ระบายความร้อนหม้อน้ำ และพัดลมไฟฟ้าใช้เป่าแผงแอร์ ใช้หรือไม่คับ

เพราะถ้าเปลี่ยนมาใช้พัดลมหม้อน้ำแบบไฟฟ้า ยังไงก็ต้องถอดพัดลมฟรีปั๊มออก แต่นี่คุณพี่บอกว่ามีทั้งพัดลมฟรีปั๊มและไฟฟ้า ช่างคงไม่ใส่ซ้อนกันที่หม้อน้ำแน่นอน

ถ้าแบบนั้นก็ไม่เป็นไรครับ เพราะยังระบายความร้อนจากหม้อน้ำได้อยู่ แต่ถ้าเปิดแอร์จะระบายความร้อนได้ไม่ดีเท่ากับมีพัดล มเป่าคับ
armstorm is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to armstorm For This Useful Post:
extrem (14-03-2014), t_gone (25-02-2014)
เก่า 25-02-2014, 07:57   #2
manop
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว manop
 
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: TOYOTA VIGO
Engine Type: 1 J BO VVTI
ที่อยู่: RAYONG
กระทู้: 164
Thanks: 11
Thanked 145 Times in 55 Posts
คะแนน: 16 manop is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ armstorm อ่านกระทู้
ขอเดาว่ารถของคุณพี่ พัดลมฟรีปั๊มใช้ระบายความร้อนหม้อน้ำ และพัดลมไฟฟ้าใช้เป่าแผงแอร์ ใช้หรือไม่คับ

เพราะถ้าเปลี่ยนมาใช้พัดลมหม้อน้ำแบบไฟฟ้า ยังไงก็ต้องถอดพัดลมฟรีปั๊มออก แต่นี่คุณพี่บอกว่ามีทั้งพัดลมฟรีปั๊มและไฟฟ้า ช่างคงไม่ใส่ซ้อนกันที่หม้อน้ำแน่นอน

ถ้าแบบนั้นก็ไม่เป็นไรครับ เพราะยังระบายความร้อนจากหม้อน้ำได้อยู่ แต่ถ้าเปิดแอร์จะระบายความร้อนได้ไม่ดีเท่ากับมีพัดล มเป่าคับ
จริงของพี่นะคับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw
และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482

http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169

เค_คลองสาม is offline Add to เค_คลองสาม's Reputation แจ้งลบ
manop is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to manop For This Useful Post:
t_gone (25-02-2014)
เก่า 25-02-2014, 08:02   #3
t_gone
ClubJZ Full Member 2555
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: volvo 940
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: ChiangMai
กระทู้: 39
Thanks: 40
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 t_gone is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ armstorm อ่านกระทู้
ขอเดาว่ารถของคุณพี่ พัดลมฟรีปั๊มใช้ระบายความร้อนหม้อน้ำ และพัดลมไฟฟ้าใช้เป่าแผงแอร์ ใช้หรือไม่คับ

เพราะถ้าเปลี่ยนมาใช้พัดลมหม้อน้ำแบบไฟฟ้า ยังไงก็ต้องถอดพัดลมฟรีปั๊มออก แต่นี่คุณพี่บอกว่ามีทั้งพัดลมฟรีปั๊มและไฟฟ้า ช่างคงไม่ใส่ซ้อนกันที่หม้อน้ำแน่นอน

ถ้าแบบนั้นก็ไม่เป็นไรครับ เพราะยังระบายความร้อนจากหม้อน้ำได้อยู่ แต่ถ้าเปิดแอร์จะระบายความร้อนได้ไม่ดีเท่ากับมีพัดล มเป่าคับ
ใช่ครับ มีทั้งสองตัว ตอนนี้รอพัดลมอยู่ยังมาไม่ถึงครับ
t_gone is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-02-2014, 12:40   #4
meehnoi
Member
 
รูปส่วนตัว meehnoi
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: peugeot505
Engine Type: jbo vvti
ที่อยู่: saburi
กระทู้: 50
Thanks: 0
Thanked 75 Times in 18 Posts
คะแนน: 16 meehnoi is on a distinguished road
ฟรีปั๊มเป็นของเครื่องเดิมๆ อยู่แล้ว ถ้าหม้อน้ำได้ขนาดพร้อมตีบังลม ยังไงเครื่องกร้อนสุดก็ไม่เกิน 90-95 องศา
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg b02.JPG (61.9 KB, ดาวน์โหลด 233 ครั้ง)
meehnoi is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti 2jzgevvti ClubJZ ! Talk 1 24-02-2018 00:17
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ yodrak123 ClubJZ ! Talk 3 15-05-2017 23:30
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:02


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels