ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: mitsubishi L200 triton
Engine Type: 4G64
ที่อยู่: rangsit lamlukka klong2
กระทู้: 54
Thanks: 55
Thanked 84 Times in 24 Posts
คะแนน: 15
![]() |
น่าจะหลักร้อยนะครับตามโรงกลึงทั่วไป
ไม่รวมค่าถอด |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to buzz_ae For This Useful Post: | apicharoen (26-01-2014), tatizoodlor (01-09-2014) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
ไปทำมา 750 ครับ สองท่อน ตอนนี้ไม่น่าเกิน1000
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to ป้อมjz For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
Senior Member
|
ชลบุรีค่าถ่วง 600 บาท
ราคานี้ถอดไปเอง....ถ่วงอย่างเดียวนะคับ |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to next_fun For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: isuzu
Engine Type: 1jz gte M/T
ที่อยู่: Tak
กระทู้: 13
Thanks: 11
Thanked 4,294,967,295 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เอ..แล้วถ้ามีเสียง แต๊ก ๆ ๆ ๆ ท้ายตูดเกียร์ เกิดจากสาเหตุใดครับ ที่แน่ ๆ เพลาคดแน่นอน สั่นเชียว
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to apicharoen For This Useful Post: | tatizoodlor (01-09-2014) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: mitsubishi L200 triton
Engine Type: 4G64
ที่อยู่: rangsit lamlukka klong2
กระทู้: 54
Thanks: 55
Thanked 84 Times in 24 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ถ้ากรณีนี้ไม่แน่ใจนะครับ เฟืองหัวเพลา ลูกปืนเพลา
ให้ดีลองเช็คลองฟังใกล้ๆ ดูอีกทีนะครับ |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to buzz_ae For This Useful Post: |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 180 Times in 89 Posts
คะแนน: 16
![]() |
น่าจะยอยตาย หรือยางตุ๊กตาเพลากลางขาดมากกว่าครับ
ถ้าเพลาคดยิ่งวิ่งเร็วน่าจะยิ่งกระพือ |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to cysc2007 For This Useful Post: |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
|
เกียร์กับเพลากลางท่อนหน้าให้ได้ระนาบเดียวกันนะครับ มีผลกับเสียงแก๊กๆๆๆๆๆ ช่วงประมาณความเร็วที่ 120-140 กม/ชม ของผมเคยเป็นครับ ไม่รู้คนอื่นเคยเป็นหรือป่าว
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to ป้อมjz For This Useful Post: |
![]() |
|
|