ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-12-2013, 22:08   #1
abbmong
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว abbmong
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19 abbmong is on a distinguished road
ที่คนเลือกเล่น AT เพราะ
1.วิ่งเวลาสวย ไม่ห้อย ไม่ว่าว
2.ราคาถูก ซ่อมบำรุงน้อย ไม่แพง

ถ้าเล่นMT rb25 rb26 vg30 ได้เลยครับ
เกียรน่าขับกว่า ทั้งเข้าง่าย ทั้งยาว ทั้งชิด ครัชก็หาง่าย
แปลงหัวหมูเสร็จ จบเลยครับ

ถ้าใช้งานAT ก็ดีคือไม่เมื่อย แต่ถ้าเอามันส์ MTครับ

ส่วนตัวเบื่อองค์ประกอบเยอะ และ ชอบสบาย AT ซิ่งครับ

สบาย ๆ ครับ มีอะไรให้ช่วยก็โทรหาได้ครับ ยินดีครับ

Face book : Ball king port
abbmong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to abbmong For This Useful Post:
aladin04 (18-04-2014), Jeab Klong7 (25-12-2013), next_fun (24-12-2013), tatizoodlor (25-12-2013)
เก่า 24-12-2013, 11:39   #2
auto587
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17 auto587 is on a distinguished road
พี่เขาเคยขับดีเซลเกือบ400ม้านี้ไม่ธรรมดาแล้วคับ
มา2jคงต้องจัดหนักไปเลยคับเดี๋ยวไม่โดนจัย
2jbo mt F-conกล่องทอง เทอร์โบT88 ท่อนบนโมเต็ม หัวฉีด1000up
auto587 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to auto587 For This Useful Post:
Jeab Klong7 (25-12-2013), tatizoodlor (25-12-2013)
เก่า 24-12-2013, 20:40   #3
skyvo1jbo
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว skyvo1jbo
 
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: volvo 740
Engine Type: 1jzgte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 50
Thanks: 25
Thanked 106 Times in 33 Posts
คะแนน: 14 skyvo1jbo is on a distinguished road
เรื่องความชอบนี่ห้ามกันไม่ได้นะครับ คนที่ชอบออโต้ก็ไม่เอาธรรมดาเลย ตรงกันข้ามคนที่ชอบธรรมดาก็ไม่เอาออโต้เลย แต่ที่ผมรู้แน่ๆก็คือ ลองขับเจโบเกียรธรรมดาไปแถวๆ รัชดา พระราม9 หรือแถวที่รถติดๆดูซิครับ ผมว่านรกมีจริงเลยล่ะ แต่ถ้าเอาไว้ขับเล่นก็จัดเต็มไปเลยครับ
skyvo1jbo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to skyvo1jbo For This Useful Post:
abbmong (26-12-2013), Bank_td07 (25-12-2013), Jeab Klong7 (25-12-2013), khwan1j (25-12-2013), tatizoodlor (25-12-2013)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
แนะนำด้ามเกียร์ควิกชิพ เกียร์j5mt หน่อยครับ Tez ClubJZ ! Talk 3 12-02-2014 13:15
ขอถามคนใช้เกียร์ธรรมดา จีโบ หน่อยครับ sevendust000 ClubJZ ! Talk 2 03-09-2013 21:39
ขอความรู้เรื่องการติดตั้งแก๊ส หน่อยครับ yutthana_pch ClubJZ ! GAS 5 21-02-2011 14:16
รบกวนพี่ เค คลองสาม หน่อยครับ kornkrit ClubJZ ! GAS 3 04-06-2010 11:54
ช่วยฟันธงเรื่องน้ำมันเกียร์ออโต้เจโบ หน่อยครับ จะเปลี่ยนทั้งระบบ cho_1 ClubJZ! Useful Information 30 05-02-2010 19:45


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:15


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels