ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-12-2013, 23:30   #1
abbmong
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว abbmong
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19 abbmong is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ hibig อ่านกระทู้
1jz-gte Auto โบเดี่ยวแนะนำตัวไหนดีครับ เดิมหมด มีแต่หัวฉีด 2J

อยากได้แบบบูสมาไวเต็มไว กะว่าบูสแค่ 1.2Bar

ปัจจุบันใช้ TE06-24V มา3000 ที่5000 บูสยังไม่เต็มเลย

ไล่เกือบทุกอย่างแล้วเวสเกส โบออฟ ไม่หาย
ช่วยด้วยครับ

วิ่งไปวิ่งมา เข้าออกอู่ เหนื่อยมากครับ 4 เดือนที่ผ่านมา

ตอนนี้ยอมซื้อโบใหม่เลยครับ
รถพี่ต้องมีผิดปกติครับ ผมเคยได้ยินเคสรถพี่มาครับ

เทอร์โบลูกนี้ ถ้าโข่งหลังเบอร์ 8-10 บูสส์มาประมาณ 2500-2800 (เริ่มติด)

แต่ก่อนที่มันจะติด มันมีแรงปั่นมารอไว้แล้วครับและมันก็จะฟาดแว๊ดไปเลย

ถ้ารอมากขนาดนั้น ถ้าไม่รั่ว ก็ต้องมององค์ประกอบอื่นตามแล้วครับ

อีกข้อนึงของการที่บูสส์มาช้าของรถพี่คือ เฟืองท้ายต่ำไป + ตัวถังหนัก

เราต้องปรับปรุงตัวรถของเราครับ จะเอาไปเทียบspec ของเดิมไม่ได้ครับ

เราสามารถสร้างนิสัยของเครื่อง ของรถใหม่ได้ครับ ด้วยองค์ประกอบรอบตัวรถเราครับ

ถ้าทุกอย่างไม่มีรั่ว ปกติหมด อยู่ที่ประเด็นตามที่บอลคิดไว้ลองดูตามนั้นครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย abbmong : 20-12-2013 เมื่อ 23:35.
abbmong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 12 Users Say Thank You to abbmong For This Useful Post:
aom8817 (21-12-2013), Apple JZ Power (22-12-2013), ChefPao (21-12-2013), Jeab Klong7 (21-12-2013), khwan1j (23-12-2013), nonkubpom (21-12-2013), off JZ (21-12-2013), rotax (06-01-2014), SatitpongJ (21-12-2013), yoyo! (21-12-2013), Yun 55 (21-12-2013), คนเมืองนวย@ClubJZ (21-12-2013)
เก่า 21-12-2013, 21:41   #2
aom8817
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
 
รูปส่วนตัว aom8817
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: เกย์ฟิโร่ A31
Engine Type: 1Jz-GTE //เดิมๆทุกเม็ด
ที่อยู่: อยู่ในใจทุกคนที่มีรัก
อายุ: 48
กระทู้: 1,272
Thanks: 2,581
Thanked 1,966 Times in 479 Posts
คะแนน: 0 aom8817 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง aom8817
โบลูกนี้ ฟาดเอาฟาดเอา
รถคุณต้องมีอะไร ผิดปกติแล้วล่ะ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <

แม่ทัพ "คนฝั่งทวย"
ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"


จูนโจ
โม เอ๋
เซอร์วิส เค
แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย
Power by เมีย
aom8817 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post:
abbmong (23-12-2013), Jeab Klong7 (26-12-2013), khwan1j (23-12-2013), คนเมืองนวย@ClubJZ (24-12-2013)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ซื้อเกียร์ 2j auto ต้องดูอะไรบ้างครับ supachok ClubJZ ! Talk 3 14-09-2014 16:40
คุณเค ครับผมใช้ 1jz twin turbo เกรีย Auto อยู่ครับ puretech ClubJZ ! GAS 3 05-10-2008 03:09


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:11


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels