 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  02-12-2013, 17:53 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jan 2008 
					กระทู้: 88
				 Thanks: 67 
		
			
				Thanked 55 Times in 31 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ของผท Tfr ใส่ของ เจโบ ในถัง  เสียงเงียบกริบ | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to pattapong For This Useful Post: |  khwan1j (11-12-2013), nanthachai1jz (02-12-2013) | 
|  03-12-2013, 11:26 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2010 Car Brand: Volvo 940GL Engine Type: 2JZ vvti ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี 
					กระทู้: 149
				 Thanks: 22 
		
			
				Thanked 180 Times in 89 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | ผมใช้กาวอีพ็อกซี่เทปิดหน้าใช้มานานแล้วครับ ใช้น้ำมันแค่ตอนสตาร์ทเลยไม่มีปัญหา | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to cysc2007 For This Useful Post: |  khwan1j (11-12-2013), nanthachai1jz (11-12-2013) | 
|  11-12-2013, 07:58 | #3 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2013 Car Brand: volvo 240 gl Engine Type: 1jz ge ที่อยู่: on-nut suanluang 
					กระทู้: 43
				 Thanks: 20 
		
			
				Thanked 37 Times in 21 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |    วันนี้มาปิดอาการนี้ให้ทราบครับ 1. สังเกตุจุดที่ไหลซึมออกมาจากปั๊มติ๊ก จากนั้นแกะมันออกมาทั้งยวงเลย 2. ขันน็อตทั้งหัว-ท้าย ออกให้หมด เพื่อตรวจเช็คแหวนปะเก็นทองแดง และดูว่ามีสนิมที่กรองเบนซินเยอะไหม ของผมโชคดีที่ไม่มีเศษ หรือผงสนิม ดังนั้นยังใช้กรองเดิมอยู่ 3. ทำความสะอาดจุดขันเกลียวทั้งหมดด้วยแอลกอฮอลจากนั้นใ ช้กาวประเก็น (Threebond+Shinetsu) ทารอบเกลียวแต่ละจุด แล้วขันด้วยปากาให้แน่น รอเซ็ทตัวสัก 1 ชม. แล้วประกอบกลับ เปลี่ยนใช้ท่อยางใหม่ และใช้แหวนรัด 4. ตอนก่อนสตาร์ทให้ปั๊มติ๊กทำงานสักพัก เพื่อดูดน้ำมันมาให้เต็ม แล้วสตาร์ทตามปกติ 5. เมื่อวันที่ 8-9 ธ.ค.56 ที่ผ่านมาได้ไปพักผ่อนที่พัทยาและแวะเที่ยวไป-กลับรวมระยะทาง 450 กม. ใช้น้ำมัน+แก๊สสลับกัน กลับมาถึงบ้านไม่มีกลิ่น หรือรอยรั่วให้เห็นเลยครับ งานนี้ดีที่ร้านปิดวันที่ 5 ธ.ค. 56 ทำให้ไม่ได้ซื้ออะไหล่ เลยได้รื้อของเดิมออกมาดู ว่าที่จริงแล้วเป็นที่เกลียวเดิมขันไม่แน่น ไม่งั้นคงหมดเยอะอ่ะครับ หวังว่าคงเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยน่ะครับ ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| Volvo 940 1 jz gte VVTi จะเปลี่ยนปั้มติ๊ก | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 0 | 14-04-2016 19:59 | 
| สายไมล์ volvo 244 | arrow4air | ClubJZ ! D.I.Y. | 0 | 29-10-2012 01:29 | 
| รบกวนถามหน่อยนะคับ volvo 940 1jzgte... | on67 | ClubJZ ! GAS | 3 | 20-02-2008 00:01 | 
