ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-11-2013, 22:12   #1
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17 borancar is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ WHEGA อ่านกระทู้
เคยเจออาการคล้ายๆกันครับ ของน้าเปลี่ยนไดชาร์จ (หรือจะโอเวอร์ฮอลใหม่ก็ได้) แล้วหายครับ เหมือนกับน้าข้างบนว่า ไฟชาร์จได้ไม่เสถียร
เวลาวิ่งไปซักพัก เครื่องร้อนแล้วดับเครื่องจะสตาร์ทไม่ค่อยติดเพราะแบ ตไม่ได้ถูกชาร์จอย่างเพียงพอ ต้องรอพักใหญ่ เพื่อให้แบตมันเริ่มอิ่มตัวของมัน(มันมีแผ่นธาตุประจ ุอยู่) แล้วก็จะสตาร์ทติด

ลองเริ่มจากง่ายๆก่อนละกันนะ ไปร้านได ให้เค้าถอดออกมาเช็คดูก่อนก็ได้
เรียกน้าเรยรึ ผมเพิ่ง 24 เอง ฝากธนาคารไว้อีก 16
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post:
abbmong (17-11-2013), Jeab Klong7 (18-11-2013), kkk (19-11-2013), rider boy (22-11-2013), tatizoodlor (11-06-2014), WHEGA (17-11-2013)
เก่า 17-11-2013, 11:52   #2
abbmong
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว abbmong
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19 abbmong is on a distinguished road
ขอบพระคุณพี่ ๆ ทุกท่านมากครับ
ผมจะเล็งประเด็นแก้ไข ไดร์ชาร์ตก่อน บอลคิดว่าลูกที่ใส่มาไม่ถึง5เดือน เป็นไดร์โมมาเพื่อให้จ่ายไฟได้เยอะ ๆ น่าจะมีปัญหา

ส่วนไอ้อาการเบลอ เกี่ยวเนื่องกับการจ่ายไฟหัวฉีด จะลองตรวจสอบดูครับหลังเปลี่ยนไดร์แล้ว

พี่ ๆ คิดว่า ประเด็นเกียรจะพังใกล้เคียงในอาการที่เกิดอีกไหมครับ หรือว่า เล็งหัวฉีดได้เลยครับ

เพราะตอนนี้รถน่าจะมีแรงม้าเกินเกียร 1jz gteจะรับได้

คิดว่าม้าน่าจะมีราว ๆ 400+ ทอร์คน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 600 ครับ

เครื่อง 3jz เกียร 1jzgte โมเอง + ทอร์คซิ่ง 2jz gte

ขอบพระคุณมาก ๆ ครับ
abbmong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to abbmong For This Useful Post:
ekimms (19-11-2013), khwan1j (22-11-2013), kkk (19-11-2013), rider boy (22-11-2013), tatizoodlor (11-06-2014)
เก่า 17-11-2013, 17:27   #3
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17 borancar is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ abbmong อ่านกระทู้
ขอบพระคุณพี่ ๆ ทุกท่านมากครับ
ผมจะเล็งประเด็นแก้ไข ไดร์ชาร์ตก่อน บอลคิดว่าลูกที่ใส่มาไม่ถึง5เดือน เป็นไดร์โมมาเพื่อให้จ่ายไฟได้เยอะ ๆ น่าจะมีปัญหา

ส่วนไอ้อาการเบลอ เกี่ยวเนื่องกับการจ่ายไฟหัวฉีด จะลองตรวจสอบดูครับหลังเปลี่ยนไดร์แล้ว

พี่ ๆ คิดว่า ประเด็นเกียรจะพังใกล้เคียงในอาการที่เกิดอีกไหมครับ หรือว่า เล็งหัวฉีดได้เลยครับ

เพราะตอนนี้รถน่าจะมีแรงม้าเกินเกียร 1jz gteจะรับได้

คิดว่าม้าน่าจะมีราว ๆ 400+ ทอร์คน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 600 ครับ

เครื่อง 3jz เกียร 1jzgte โมเอง + ทอร์คซิ่ง 2jz gte

ขอบพระคุณมาก ๆ ครับ
เกียร์ 1 ่jbo เท่าที่ทราบรับได้ประมาณ 500 ม้านะครับ
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 7 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post:
abbmong (17-11-2013), Bank_td07 (21-11-2013), ekimms (19-11-2013), Jeab Klong7 (18-11-2013), next_fun (17-11-2013), rider boy (22-11-2013), tatizoodlor (11-06-2014)
เก่า 17-11-2013, 23:33   #4
abbmong
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว abbmong
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19 abbmong is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ borancar อ่านกระทู้
เกียร์ 1 ่jbo เท่าที่ทราบรับได้ประมาณ 500 ม้านะครับ
พอดีรถบอลใช้ไม่ค่อยเหมือนคนอื่นครับ

คือ "ซัดทุกวัน และทั้งวัน" จนมิดรอบ 7500-9000Rpm

และซัดแช่ยาว ๆ 200+เกือบ ทุกวันครับ

ใช้มาอย่างนี้เป็นเวลา 3 ปีแล้วสำหรับลูกนี้

เกียรรับได้ 400-500 ครับ แต่มันรับได้แค่ในระยะ 1-2ปี

ถ้ามาใช้แบบบอล ไม่น่าจะทนเท่าไรครับ

(อันนี้แอบโมเองนิด ๆ และ ใช้งานหนักต่อเนื่องเลยแอบสงสัยครับ)

ขอบคุณน้ามาก ๆ เลยครับที่ช่วยแนะนำอีกข้อ บอลติดตามการตอบคำถามของน้าและที่น้าแนะนำหลาย ๆ คนครับ ชอบครับ

มีอะไรให้บอลไปดูตรงไหนพี่ ๆ น้า ๆ แนะนำต่อได้เลยครับ

กำลังจะไล่รถใหม่ทั้งคันครับ จะได้ทีเดียว หนเดียวจบตรงจุด
abbmong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 9 Users Say Thank You to abbmong For This Useful Post:
Apple JZ Power (19-11-2013), borancar (18-11-2013), ekimms (19-11-2013), Jeab Klong7 (18-11-2013), khwan1j (22-11-2013), kkk (19-11-2013), next_fun (17-11-2013), rider boy (22-11-2013), tatizoodlor (11-06-2014)
เก่า 18-11-2013, 14:38   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ abbmong อ่านกระทู้
พอดีรถบอลใช้ไม่ค่อยเหมือนคนอื่นครับ

คือ "ซัดทุกวัน และทั้งวัน" จนมิดรอบ 7500-9000Rpm

และซัดแช่ยาว ๆ 200+เกือบ ทุกวันครับ

ใช้มาอย่างนี้เป็นเวลา 3 ปีแล้วสำหรับลูกนี้

เกียรรับได้ 400-500 ครับ แต่มันรับได้แค่ในระยะ 1-2ปี

ถ้ามาใช้แบบบอล ไม่น่าจะทนเท่าไรครับ

(อันนี้แอบโมเองนิด ๆ และ ใช้งานหนักต่อเนื่องเลยแอบสงสัยครับ)

ขอบคุณน้ามาก ๆ เลยครับที่ช่วยแนะนำอีกข้อ บอลติดตามการตอบคำถามของน้าและที่น้าแนะนำหลาย ๆ คนครับ ชอบครับ

มีอะไรให้บอลไปดูตรงไหนพี่ ๆ น้า ๆ แนะนำต่อได้เลยครับ

กำลังจะไล่รถใหม่ทั้งคันครับ จะได้ทีเดียว หนเดียวจบตรงจุด
อยู่กับช่างทำรถแต่ง รถแรง น่าจะมีประสบการณ์มากโขอยู่น่ะครับ แค่ปัญหาจิ๊บ ๆ ขี้เล็บ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
abbmong (19-11-2013), Apple JZ Power (19-11-2013), khwan1j (22-11-2013), rider boy (22-11-2013), tatizoodlor (11-06-2014)
เก่า 19-11-2013, 09:16   #6
abbmong
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว abbmong
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19 abbmong is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
อยู่กับช่างทำรถแต่ง รถแรง น่าจะมีประสบการณ์มากโขอยู่น่ะครับ แค่ปัญหาจิ๊บ ๆ ขี้เล็บ

แต่ถ้าช่างไม่ทำให้ ไม่ไล่ให้ ก็ต้องพึ่งคนอื่นล่ะพี่เค 555
ช่างมีไว้ทำงานรถลูกค้า รถน้องพังช่างมัน

มาขอคำแนะนำ ความรู้ในนี้ แล้วกำตังค์ไปข้างนอกเลย ไปหาคนที่พร้อมจะช่วย สบายใจ ไม่ต้องมารบเร้ากันด้วย อิอิ
abbmong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to abbmong For This Useful Post:
Apple JZ Power (19-11-2013), Bank_td07 (21-11-2013), diolrtra (20-11-2013), Jeab Klong7 (19-11-2013), rider boy (22-11-2013), tatizoodlor (11-06-2014)
เก่า 22-11-2013, 07:04   #7
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ abbmong อ่านกระทู้
แต่ถ้าช่างไม่ทำให้ ไม่ไล่ให้ ก็ต้องพึ่งคนอื่นล่ะพี่เค 555
ช่างมีไว้ทำงานรถลูกค้า รถน้องพังช่างมัน

มาขอคำแนะนำ ความรู้ในนี้ แล้วกำตังค์ไปข้างนอกเลย ไปหาคนที่พร้อมจะช่วย สบายใจ ไม่ต้องมารบเร้ากันด้วย อิอิ
ก็บอกเค้าไปสิ ว่ากูมีตังส์จ่าย
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
abbmong (30-11-2013), rider boy (22-11-2013), tatizoodlor (11-06-2014)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ขอผู้รู้ช่วยนะนำที ครับ สตาร์ทยาก wan1803 ClubJZ ! Talk 3 29-10-2013 18:54
สตาร์ทยาก ร้อนช้า เร่งไม่ขึ้น กินแก๊ส รบกวนคุณเค และผู้รู้ทุกท่านช่วยด้วยยย inlove ClubJZ ! GAS 10 07-11-2008 20:00


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:44


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels