ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: D-MAX SUPRA,TOYOTA TT141
Engine Type: 3jz-gte
ที่อยู่: หนองจอก
อายุ: 49
กระทู้: 821
Thanks: 2,187
Thanked 722 Times in 348 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ช่วงที่มีปัญหาลูกรอกดังกะหน้าครัชแอร์ไหม้สังเกตดูส ายพานมันตึงไป ก็เลยทดลองเปลี่ยนจาก6pk-1940เปน1955เปน1970ยาวสุดที่หาได้สรุปต้องมาใส่1960โ อเครเลยไม่ตึงไปไม่หย่อนเกิน แต่ต้องดูลูกรอกด้วยน่ะครับ1เจกับ2เจสังเกตุดูมันไม่ เท่ากัน2เจมีตัวปั๊ม3.0มันยาวกว่า1เจอ่ะครับ(สั้นสุด ที่เจอตามร้านที่ผมหา1930ยาวสุดที่แถวบ้านมีขาย1970ม ีขายเยอะสุด1955(อ่อลืมบอกเครื่องเจโบผมเดิมมันก็มาเ ปน1940พอหาลูกรอกตัวใหม่มันเปนตัวยาวก้เลยเปลี่ยนเปน 1960แทนกะะลังดี)
__________________
Suvarnabhumi zone แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย samasun_007 : 15-10-2013 เมื่อ 19:33. |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to samasun_007 For This Useful Post: | 021028 (16-10-2013), bai teoy W123 (17-10-2013), borancar (17-10-2013), panpravong (15-10-2013), tom.4wd (15-10-2013) |
|
|