 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  16-09-2013, 16:35 | #1 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Nov 2011 Car Brand: Mazda Fighter Engine Type: 2jz ge vvti ที่อยู่: ขอนแก่น,ปราจีนบุรี 
					กระทู้: 51
				 Thanks: 104 
		
			
				Thanked 42 Times in 21 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | ขอบคุณครับ รู้สึกแปลกใจตรงที่วาล์วน้ำ 82 องศา 76.5 องศา สิ่งที่ให้ผลแตกต่างกันคือ 76.5 จะไม่มีคราบสีเขียวที่ฝา+คอถังพักน้ำ   อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  16-09-2013, 18:28 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: toyota-vigo Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ ที่อยู่: rama2 
					กระทู้: 383
				 Thanks: 1,238 
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | องศาที่เริ่มเปิดต่างกัน=เปิด-ปิดสุดที่องศาต่างกันด้วยครับ อธิบายทางเทคนิคไม่ถนัดเท่าไหร่ครับ   
				__________________ ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด... | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
