ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: A31
Engine Type: 1 j gte
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 286
Thanks: 191
Thanked 379 Times in 93 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
1เจโบ ถูกออกแบบให้ระบบเทอโบทำงานพร้อมกันซะเลย2ลูก ดังนั้นย่อมดึงหนักหน่วงตั้งแต่ต้นธรรมดา 1 เจโบวีวี เทอโบ1ลูก แต่เอาระบบวาวล์ วีวีทีไอ เข้ามาช่วย ช่วงออกตัวจะทำได้ค่อนข้างดีด้วยระบบวาวล์ และต่อเนื่องด้วยเทอโบ ปาะมาณว่าดึงขึ้นเรื่อยๆต่อเนี่อง 2เจโบ เทอโบ2 ลูก ถูกออกแบบมาให้ทำงานลูกเดียวก่อน พอถึงรอบสูงที่ลูกที่สองต้องทำงาน ค่อยดึงพร้อมกัน ดึงต่อเนื่องยาวๆ แล้วแต่ว่าจะชอบฟิลลิ่งแบบไหนก็สามารถเลือกใช้ให้เหม าะกับความชอบของตัวเองครับ ส่วนตัวผมชอบ 2 เจโบครับ ดึงเรื่อยๆ ยาวๆ ผู้ดีๆ อิอิ แถมอนาคต ก็สามารถโมดิฟายเพิ่ม ไปได้อีกยาวครับ เรียกว่าเบือโบเดิมเมื่อไหร่ หาโบเดียวลูกเขื่องๆ มายัดสักตัว ดึงกันเพลินเลยทีเดียวเชียว |
|
![]() |
![]() |
The Following 17 Users Say Thank You to โมทย์ คลองสาม For This Useful Post: | ATE38 (20-11-2013), BB 436 (13-09-2013), boost (04-12-2013), borancar (09-09-2013), C220 (26-11-2013), CHAI-ENERGY-DEDE (10-09-2013), Jeab Klong7 (28-11-2013), Khun_Thian (09-09-2013), kkk (09-09-2013), NACKVESPA (10-09-2013), rotax (26-11-2013), samasun_007 (28-11-2013), TakuChaN (22-11-2013), tatizoodlor (09-09-2013), toon2j (09-09-2013), vincentc (04-12-2013), Yun 55 (09-09-2013) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 107
Thanks: 316
Thanked 84 Times in 38 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ลองตัดระบบซีเควนเซียลออกซิครับ แล้วบูสต์ซัก 1 บาร์ ดูดิว่ามันจะดึงดีไหมครับ
__________________
ขายที่ดิน 40 ไร่ (เป็นที่ท้องนา) ต.บ้านแก่ง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ด้านหน้าติดถนน ด้านหลังติดคลอง ติดต่อ 0870789257 เอก |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to ekimms For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
|
2เจบางคันชุดโชลินอยไม่ครบหรือชำรุดตัวเดียวก็ไม่วิ่ งแล้ว....บางคันวางแล้วให้ทำงานพร้อมกันทั้งสองแรงบิ ดเลยลดลงเพราะว่าเทอร์ใบมันใหญ่...มันเลยรู้สึกว่ามั นไม่วิ่ง....ส่วนเจเดียวบางคันก็วิ่งจัดเลยบางคันก็ว ิ่งแบบเหนื่อยๆ...สรุปโดยส่วนตัวนะคับบางคันก็วิ่งบา งคันก็ไม่วิ่งทั้ง1j..และ2j ด้วยองประกอบที่แตกต่างกัน . ..ป.ล.ผมขับรถที่วางเครื่องตระกูลเจมาหลายร้อยคันคับ
__________________
สิงโตไม่กินเนื้อ.... |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ทำอย่างไรให้ Thp (องศาเหยียบคั้นเร่ง) ให้ได้ 80 หรือ มากกว่า | tantan | ClubJZ! Useful Information | 15 | 23-10-2009 16:53 |