ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-08-2013, 15:51   #1
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17 borancar is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ a.pharmacy อ่านกระทู้
Dmax Hilander 4 door 3000 ขอคำแนะนำอยากเปลี่ยนเป็น เครื่อง J ติด LPG
1.เครื่องเดิมขายได้ประมาณเท่าไหร่คับ
2.วาง J รุ่นไหนดี (เน้นประหยัดใช้งานได้ดีไม่จุกจิก)
3.ค่าวาง LPG ระบบหัวฉีด ระบบ MIX
1.เครื่องเดิมตอนนี้ราคาดีครับ พวกตูดดำชอบเล่นกันน่าจะไม่ต่ำกว่า 50,000 แน่
2.เน้นซิ่ง วิ่งมันก็เจโบ+แก๊สหัวฉีด ถ้าเรื่อยๆเน้นทั่วไปก็ 2JZ-ge vvti+แก็สหัวฉีดครับ งานนี้เทิร์นเครื่องแล้วน่าจะเหลือประมาณ เกือบ 20,000 บาท(กรณีเทิร์นกับเจโบนะถ้า2Jvv ก็จะเหลือมากกว่านี้)เอามาเป็นค่าวาง ส่วนชุดแก๊สฉีดก็ประมาณ 30,000 ครับ สนใจเบอร์ผมอยู่ข้างๆ ปรึกษาได้ เห็นว่าอยู่หระรีเหมือนกัน
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post:
a.pharmacy (29-08-2013), Apple JZ Power (17-12-2013), samasun_007 (10-08-2013), yoyo! (11-11-2013)
เก่า 29-08-2013, 13:44   #2
a.pharmacy
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Aug 2013
Car Brand: IZuuz
Engine Type: 3000
ที่อยู่: suraburi
กระทู้: 15
Thanks: 10
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 a.pharmacy is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ borancar อ่านกระทู้
1.เครื่องเดิมตอนนี้ราคาดีครับ พวกตูดดำชอบเล่นกันน่าจะไม่ต่ำกว่า 50,000 แน่
2.เน้นซิ่ง วิ่งมันก็เจโบ+แก๊สหัวฉีด ถ้าเรื่อยๆเน้นทั่วไปก็ 2JZ-ge vvti+แก็สหัวฉีดครับ งานนี้เทิร์นเครื่องแล้วน่าจะเหลือประมาณ เกือบ 20,000 บาท(กรณีเทิร์นกับเจโบนะถ้า2Jvv ก็จะเหลือมากกว่านี้)เอามาเป็นค่าวาง ส่วนชุดแก๊สฉีดก็ประมาณ 30,000 ครับ สนใจเบอร์ผมอยู่ข้างๆ ปรึกษาได้ เห็นว่าอยู่หระรีเหมือนกัน
ขอบคุณทุกท่านคับ ช่วยแนะนำเกียร์หน่อยคับระหว่างเกียร์ธรรมดากับออโต้ คับ
a.pharmacy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-08-2013, 15:31   #3
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17 borancar is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ a.pharmacy อ่านกระทู้
ขอบคุณทุกท่านคับ ช่วยแนะนำเกียร์หน่อยคับระหว่างเกียร์ธรรมดากับออโต้ คับ
เน้น อึด ถึก ซ่า มาตามเท้าก็ mt ครับ แต่ถ้าเรื่อยๆ ชอบสบาย ก้อ AT ส่วนถ้าจะชนเกียร์เดิมก็สามารถทำได้แต่ต้องหาช่างเก่ งๆกลึงอแดปเตอร์ชนหัวหมูเดิมครับ
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-09-2013, 08:09   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ borancar อ่านกระทู้
เน้น อึด ถึก ซ่า มาตามเท้าก็ mt ครับ แต่ถ้าเรื่อยๆ ชอบสบาย ก้อ AT ส่วนถ้าจะชนเกียร์เดิมก็สามารถทำได้แต่ต้องหาช่างเก่ งๆกลึงอแดปเตอร์ชนหัวหมูเดิมครับ
at ก็ดีสนุก ไม่เมื่อย ไม่เปลืองงบ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:27


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels