ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-08-2013, 14:52   #1
anankhet
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว anankhet
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 18 anankhet is on a distinguished road
แก๊สหนาไปครับ
anankhet is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to anankhet For This Useful Post:
C220 (07-08-2013), jomtub (07-08-2013), บอยบีน (08-08-2013)
เก่า 07-08-2013, 15:49   #2
anan chunrudee
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2013
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 1UZFE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 19
Thanks: 2
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 anan chunrudee is on a distinguished road
ขอบคุณมากครับ เดี่ยวลองให้ช่างเช็คแแก๊สรอบเดินเบาใหม่ครับ
anan chunrudee is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-08-2013, 19:09   #3
anankhet
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว anankhet
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 18 anankhet is on a distinguished road
ไม่งั้นก็วายสายผิด
สายหัวฉีดแก๊ส
anankhet is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-08-2013, 21:19   #4
kkk777
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 120
Thanks: 101
Thanked 215 Times in 71 Posts
คะแนน: 15 kkk777 is on a distinguished road
แก๊สหัวฉีด ก็แรงเท่าใช้น้ำมันเลยครับ
ลองปรับจูน ให้ถูกต้องดูนะครับ

บางที่ รับติดแก๊ส แต่จูนไม่เป็น (เรียกว่าไม่เก่งละกัน ทำให้รถ วิ่งไม่ได้เรื่อง)ก็มีนะครับ
kkk777 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-08-2013, 11:25   #5
anan chunrudee
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2013
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 1UZFE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 19
Thanks: 2
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 anan chunrudee is on a distinguished road
ขอบคุณครับพี่ๆทุกท่าน เดี๋ยวลองให้ช่างเช็คแก๊สรอบเดินเบาอีกที แต่ผมลองเพิ่มรอบเดินเบานิดหนึ่ง พอได้ครับไม่สะอึกมากแล้ว
anan chunrudee is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-08-2013, 14:51   #6
anan chunrudee
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2013
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 1UZFE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 19
Thanks: 2
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 anan chunrudee is on a distinguished road
สอบถามเพิ่มเติมครับ รถผมเป็น 4x4 นะครับ (ใช้วิ่งในเมืองและขึ้นเขาเข้าไร่ครับ) เป็น ISUZU คานหน้าหลัง vx เฟือง 10/41 เดิม ไม่ทราบว่าถ้าจะเปลี่ยนเฟืองให้เหมาะกับการใช้งานและ เครื่อง ควรใช้ขนาดไหนครับ ระหว่าง 9/41 และ 8/39 ขอความรู้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
anan chunrudee is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-08-2013, 18:11   #7
C220
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว C220
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0 C220 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ anan chunrudee อ่านกระทู้
สอบถามเพิ่มเติมครับ รถผมเป็น 4x4 นะครับ (ใช้วิ่งในเมืองและขึ้นเขาเข้าไร่ครับ) เป็น ISUZU คานหน้าหลัง vx เฟือง 10/41 เดิม ไม่ทราบว่าถ้าจะเปลี่ยนเฟืองให้เหมาะกับการใช้งานและ เครื่อง ควรใช้ขนาดไหนครับ ระหว่าง 9/41 และ 8/39 ขอความรู้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ยางโฟประมาณ 30" ก็ใช้เฟืองประมาณ 9/41 กำลังเหมาะ
แต่คันนี้วางเกียร์ธรรมดาได้เกียร์ 1 อัตราทดต่ำแล้ว ผมคิดว่า 10/41 ก็วิ่งได้สบายๆ ทางไกลประหยัดดี อย่าลืมจูนแก๊สให้ดีก่อนจะออกตัวสบายขึ้นเยอะ
แต่ถ้าเน้นขึ้นเขาจะขยับเป็น 9/41 ก็ได้ครับ
__________________
ตู่ 081-441-0760

E30 V8 3UZ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005

C220 + 3U
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360
C220 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post:
pakapao (09-08-2013), บอยบีน (02-09-2013)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:28


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels