ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-07-2013, 02:00   #1
itd_1121
Member
 
รูปส่วนตัว itd_1121
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: BMWe36
Engine Type: 1J GTE vvti
ที่อยู่: รามอินทรา
กระทู้: 38
Thanks: 7
Thanked 26 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 itd_1121 is on a distinguished road
ของผมก็ตัดปั้มติ๊กน่ะคับ เคยปั้มติ๊กเสียมา2รอบ อาการแก๊สออกเหมือนกันเลยคับ ตอนแรกเครื่อง sr 20 ติ๊กเสีย แก๊สอืดแถมกินแก๊สสุดๆเปลี่ยนติ๊กหาย รอบสอง 1j gte vvti ปั้มติ๊กเสียเหมือนกันคับ อาการมีแค่วิ่งแก๊สอืดกว่าปกติเปลี่ยนปั้มติ๊กเสร็จว ิ่งดีเหมือนเดิม ผมก็สงสัยมาถึงทุกวัันนี้ หรือเป็นเพราะอาการกังวลก็เลยคิดไปเองก็ไม่รู้คับ แหะๆ
itd_1121 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to itd_1121 For This Useful Post:
tom.4wd (26-07-2013)
เก่า 26-07-2013, 09:16   #2
tom.4wd
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว tom.4wd
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: toyota tiger 4wd
Engine Type: 1Jz gte
ที่อยู่: ประทุมธานี
กระทู้: 46
Thanks: 114
Thanked 42 Times in 25 Posts
คะแนน: 0 tom.4wd is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ itd_1121 อ่านกระทู้
ของผมก็ตัดปั้มติ๊กน่ะคับ เคยปั้มติ๊กเสียมา2รอบ อาการแก๊สออกเหมือนกันเลยคับ ตอนแรกเครื่อง sr 20 ติ๊กเสีย แก๊สอืดแถมกินแก๊สสุดๆเปลี่ยนติ๊กหาย รอบสอง 1j gte vvti ปั้มติ๊กเสียเหมือนกันคับ อาการมีแค่วิ่งแก๊สอืดกว่าปกติเปลี่ยนปั้มติ๊กเสร็จว ิ่งดีเหมือนเดิม ผมก็สงสัยมาถึงทุกวัันนี้ หรือเป็นเพราะอาการกังวลก็เลยคิดไปเองก็ไม่รู้คับ แหะๆ
เข้าใจเหมือนกันเลยครับ แค่อยากหาความรู้เอาไว้ครับไม่ซีเรียดอะไร เดียวเปลียนปั้มติกแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังอีกที ที่ตั้งคำถามเพราะว่าตารางการฉีดแก็สเรียนแบบตารางน้ ำมัน เข้าใจว่ามันทำงานแบบเรียวทาม แต่ถ้าติกเสียกล่องมันหน้าจะเข้า Seve mod ซึ้งจะไม่มีการแปรผันของตารางน้ำมัน มันก็เลยทำไห้รถมันอึด อันนี้เป็นความคิดส่วนตัวนะครับ มันจริงไหมก็เลยตั้งกระทู้ถามผู้รู้ครับ
tom.4wd is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:52


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels