ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เรื่องยกเกียร์ มีกองเชียร์อยู่ 2 ค่าย
1. overhaul เกียร์ พี่ๆเค้าว่าเหมือนได้เกียร์ใหม่ชัวร์กว่าไม่ต้องวัดด วงกับของเก่าญี่ปุ่นอาจใช้ได้ไม่นานก็ต้องรื้อทำใหม่ อยู่ดี 2. ยกเกียร์มือสองญี่ปุ่น พี่ๆเค้าบอกว่าช่างที่ยกเกียร์ได้เนียนหายากเต็มทียก เปลี่ยนทั้งลูกดีกว่า ต้องประเมินตัวเองด้วยว่าชอบแบบไหน ค่าใช้จ่ายคงไม่ต่างกันมากนัก ท้ายสุดถ้าเป็นคนดวงแข็งก็วิธีไหนก็ได้ครับ ปล. ถ้าชอบเกียร์ธรรมดา วันนี้โอกาสได้มาถึงแล้ว ได้เหตุผลสนับสนุนพร้อมสรรพเหลือแค่จ่ายตังแค่นั้น รถหนักๆ แบบ Soarer ก็จะขับสนุกขึ้นอีกเยอะ ![]() ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รบกวนสอบถามผู้รู้ครับ ตำแหน่งสายแวคคั่ม 2j Vvti ครับ | paul1975 | ClubJZ ! Talk | 3 | 16-12-2015 13:42 |
1 j get twin turbo ติดแก๊ส กิน กิโลละ 2 บาท กว่าๆ กินไปไหม ครับ | yokee2499 | ClubJZ ! GAS | 4 | 30-04-2007 18:09 |