ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2013
Car Brand: E46
Engine Type: 2JZ-GTE VVTI
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมอยากจะรู้อ่ะครับ ว่าดึงของพี่อ่า ประมาณไหน แต่ที่ผมเคยนั่งมา เอาเทอร์โบมาติดนะ ไม่ได้ สแตนดาร์ด ทุกครั้งที่เร่งจนถึงระดับของมันอ่าแล้วปล่อยคันเร่ง เสียงโบออฟออกปุป พอเราเหยียบคันเร่งอีกที มันจะมี การกระชากออกแนวดึงๆไปข้างหน้า(แบบว่าเหยียบคันเร่งห ลังติดเบาะปล่อยปุป หัวผงก เหยียบอีกทีหลังติดเบาะ) ใช่มั้ยครับ อยากทราบว่า 2jz-gte Vvti มันแบบว่าดึงหรือกระชากเนี่ย มัน แบบว่า สมูท ขนาดไหน ผมต้องการแบบ ดึงนิ่มๆ อ่าครับ หรือ มันอยู๋ที่ เรา เหยียบคันเร่ง เร่งเร็ว ก้กระชาก เร่งช้า ก้ดึงไม่มาก อย่างนี้รึปล่าว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
อาการดุดันแบบที่ว่ามาต้องเกียรmtคับ อารมณ์แบบที่ว่าคงต้องevoคับมาหนักมาไว |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to auto587 For This Useful Post: | kow (12-10-2013) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2013
Car Brand: E46
Engine Type: 2JZ-GTE VVTI
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุนสำหรับทุกข้อมูลครับ !
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2012
Car Brand: bmw E34
Engine Type: 2jz gte vvti etcs-i
ที่อยู่: บ้านตอไม้ สุพรรณฯ
กระทู้: 23
Thanks: 18
Thanked 39 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อยากออกตัวแรงๆ..ของผมลองแบบนี้ครับ .. เวลาออกตัวจะใช้เกียร์ 2 แล้วพอวิ่งได้รอบค่อยขยับเปลี่ยนเกียร์เป็น D ครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Baantormai For This Useful Post: | somtao (01-05-2013) |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2012
Car Brand: BMW E46
Engine Type: 2JZ GTE Twin Turbo
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2012
Car Brand: BMW E46
Engine Type: 2JZ GTE Twin Turbo
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เดี๋ยวถ้ารถหล่อเเล้วเอาลงให้กันน่ะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2012
Car Brand: bmw
Engine Type: no
ที่อยู่: bkk.
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|