ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
แต่ที่ผมแนะนำ1JZ-GTE VVTi นั้นเพราะว่าเป็นเครื่องยนต์ที่ขับสนุก แรงบิดสูงในรอบต่ำ เป็นเครื่องปีใหม่เลยแทบไม่ต้องซ่อมหรือเสียค่าบำรุง รักษา และยังเป็นประหยัดน้ำมันมากๆ(รอบเดินเบาต่ำเพียง500ร อบ/นาที) และที่สำคัญสามารถลดราคาของแต่งไปได้เยอะ น่าจะร่วมแสนบาทเพราะเทอร์โบนั้นเป็นโบเดี่ยวมาแล้วไ ม่ต้องเสียเงินซื้อเทอร์โบเดี่ยวรวมถึงค่าเขาเทอร์โบ และระบบอื่นๆเช่น หัวฉีดที่สามารถรองรับบูสต์ระดับ1-1.2บาร์สบายๆ รางหัวฉีดก็ใหญ่กว่าปกติ(เหมือนของแต่ง) มีแค่กล่องFCON -V PRO ใบเดียวคุม แรงม้าสามารถเรียกมาใช้ได้ระดับ 300-400ตัวนั้นแบบสบายๆ ซึ่งเครื่องยนต์ตัวนี้ถือว่าทนทานที่สุดของตระกูลเจแ ซดทั้งหมดเลยก้ว่าได้ ลองศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากหนังสือ ออฟชั่นหลายๆเล่มดูนะคัฟเพราะผมก็หาข้อมูลจากออฟชั่น นี่แหละมาร่วมแชร์กันในบางเรื่อง ดังนั้นเครื่องยนต์ตัวนี้เลยเป็นที่นิยมเล่นกันในญี่ ปุ่นนั่นเอง ![]() ![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | streetlife (30-04-2013) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2013
Car Brand: E46
Engine Type: 2JZ-GTE VVTI
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุนครับ สำหรับข้อมูล แต่ผมได้ข้อมูลมา มีคนบอกว่า ดึงแรงๆกระชากต้อง 1Jz-gte vvti ดึงนุ่มๆลึก 2Jz-gte vvti ข้อมูลนี่ถูกมั้ยครับ ?? (จริงๆอยากแนะนำแค่ 2JZ-GE VVTi แต่ถ้าเคยขับรถเทอร์โบมาแล้วก็ไม่น่าห่วงอะไร) ทำไมหรอครับ ผมไม่ได้ กวนนะครับ ผมอยากรู้มือใหม่จริงๆ
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to yoyoyouch For This Useful Post: | somtao (29-04-2013) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เอาความรู้สึกนะ1jbo ไม่vvti ดึงมันสุดตอนโบลูก2
บูสนะตั้งลำไม่ดีมีแถ เสียวดีถูกจัยวัยรุ่นแน่นอน หั้ยพี่แนะนำก็1-2jboไม่vvti นี้ละอมตะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2013
Car Brand: E46
Engine Type: 2JZ-GTE VVTI
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมอยากจะรู้อ่ะครับ ว่าดึงของพี่อ่า ประมาณไหน แต่ที่ผมเคยนั่งมา เอาเทอร์โบมาติดนะ ไม่ได้ สแตนดาร์ด ทุกครั้งที่เร่งจนถึงระดับของมันอ่าแล้วปล่อยคันเร่ง เสียงโบออฟออกปุป พอเราเหยียบคันเร่งอีกที มันจะมี การกระชากออกแนวดึงๆไปข้างหน้า(แบบว่าเหยียบคันเร่งห ลังติดเบาะปล่อยปุป หัวผงก เหยียบอีกทีหลังติดเบาะ) ใช่มั้ยครับ อยากทราบว่า 2jz-gte Vvti มันแบบว่าดึงหรือกระชากเนี่ย มัน แบบว่า สมูท ขนาดไหน ผมต้องการแบบ ดึงนิ่มๆ อ่าครับ หรือ มันอยู๋ที่ เรา เหยียบคันเร่ง เร่งเร็ว ก้กระชาก เร่งช้า ก้ดึงไม่มาก อย่างนี้รึปล่าว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
อาการดุดันแบบที่ว่ามาต้องเกียรmtคับ อารมณ์แบบที่ว่าคงต้องevoคับมาหนักมาไว |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to auto587 For This Useful Post: | kow (12-10-2013) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2013
Car Brand: E46
Engine Type: 2JZ-GTE VVTI
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุนสำหรับทุกข้อมูลครับ !
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2012
Car Brand: bmw E34
Engine Type: 2jz gte vvti etcs-i
ที่อยู่: บ้านตอไม้ สุพรรณฯ
กระทู้: 23
Thanks: 18
Thanked 39 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อยากออกตัวแรงๆ..ของผมลองแบบนี้ครับ .. เวลาออกตัวจะใช้เกียร์ 2 แล้วพอวิ่งได้รอบค่อยขยับเปลี่ยนเกียร์เป็น D ครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Baantormai For This Useful Post: | somtao (01-05-2013) |
![]() |
#8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2012
Car Brand: BMW E46
Engine Type: 2JZ GTE Twin Turbo
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2012
Car Brand: BMW E46
Engine Type: 2JZ GTE Twin Turbo
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เดี๋ยวถ้ารถหล่อเเล้วเอาลงให้กันน่ะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
ถ้าคิดว่าชอบ2JZ-GTE VVTi ก็ต้องเลือกอย่างที่ชอบแระกัน...รับรองถึงจายยยย ![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|