ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2011 
				
                                Car Brand: BMW  / TFR 
				Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe 
                                
                                ที่อยู่: SURATTHANI 
				
				
					กระทู้: 178
				 
                                 
	Thanks: 6 
	
		
			
				Thanked 208 Times in 92 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 14  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				รวบรวม ปัญหาในการวาง1uz fe ฝาครอบ
			 
			ส่วนมากมาจากช่างไม่เคยพบกับ 1uมาก่อน  
		
	
		
		
		
		
		
	
	อุปกรณ์ไม่ครบ ส่วนมากเป็น เซนร์เซอร์น้ำ หรือเทอร์โมแหละครับ (พัดลมไฮโดรลิค) ระบบระบายความร้อนที่ช่างมองข้าม ox2 สองตัวหลัง ให้หามาเลยตอนซื้อเครื่องอาจจะขอมาหรือซื้อราคาถูก หาหามาที่หลัง แพงครับ อีกอย่างหากเราหามาเลยช่างจะได้แปลงใส่ให้และวายสายเ ลยที่เดียว ท่อยางที่พอจะหยิบติดเครื่องมาได้เพื่อลดต้นทุน เพื่อนๆใครมีอะไรเสริมบ้างครับ    | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2011 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: 1UZ 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 120
				 
                                 
	Thanks: 101 
	
		
			
				Thanked 215 Times in 71 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 15  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมคิดว่าที่หนักหน่อยก็ เพลากลาง ตอนวางช่างบอกไม่ต้องห่วง พอวิ่งจริงๆ มันสั่นๆๆๆ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เลยต้องไปถ่วงเองอีก 6500-7000บาท ถัดมาก็ติดแก๊ส เพราะคงไม่มีใครอยากเอา V8 วิ่งน้ำมัน คงต้องติด Lpg หัวฉีด ไม่งั้นจะใช้เครื่อง V8 ที่เน้นแรง เพื่ออะไร มันก็หลายหมื่นอีก เตรียมเงินส่วนนี้ไว้ ตอนวางด้วยก็ดีครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to kkk777 For This Useful Post: | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| Uz ฝาครอบ เกียร์มีปัญหา เปลี่ยนหรือซ่อมดี | nongtoons | ClubUZ ! Talk | 2 | 16-09-2019 14:25 | 
| ช่วยด้วยคับ 1uzfe ฝาครอบ สะดุด | Notracing | ClubUZ ! Talk | 2 | 02-09-2014 09:15 | 
| 1uz fe ฝาครอบ ปี 96 มีกล่องเกียร์แยกหรือเปล่าครับ | phaecharoen | ClubUZ ! Talk | 2 | 01-03-2013 17:23 |