ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 231
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 294 Times in 131 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 1jboธรรมดา เดี๋ยวนี้ถ้าสดสวยแพงกว่า 1jbovvti ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เขาว่ามันทนกว่าไม่จุกจิกโมง่ายและขลังกว่า เจอสวยๆจะซื้อเก็บกัน vvtiเขาว่ามันเจ้าสำอางสำออย  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to auto587 For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2012 
				
                                Car Brand: toyota tiger 
				Engine Type: 5L 3.0 
                                
                                ที่อยู่: napho 
				
				
					กระทู้: 16
				 
                                 
	Thanks: 52 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 วันที่ 10 ธ.ค. 55 ได้มีโอกาสขับรถจากบุรีรัมย์ไปเดินดูเครื่องที่เซียง  กงวังน้อย  ร้านใหญ่ๆไม่ค่อยให้ความสนใจเราเลยว่าจะไปเอาซักตัว.  ..สุดท้ายก็ยังไม่เอา  ไว้ใจเย็นค่อยกลับไปดูอีกที....  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ที่ไปถามมา 2 jz vv 22 k - 24 k .... . 1j bo vv 36 k (ไม่ค่อยสวย ร้านไม่ใหญ่น่าจะต่อได้อีก) และอีกร้าน 40 k มองลักษณะภายนอกสวยมาก (คนขายบอกราคาแล้วเดินหนีเลย) ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ไม่จริงนะคัฟ ความทนทานของเครื่อง 1JZ-GTE VVTi มีมากกว่าทุกตัวในตระกูลเจแซด ลองอ่านจากข้อมูลที่ผมนำมาจากนิตสาร ออฟชั่นเอาได้เลย จากบททดสอบของHKS JAPAN http://www.clubjz.net/showthread.php?t=46133&page=49   ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: |  4ja1 (15-12-2012), BudDhaB (13-12-2012), dragontee1004 (14-12-2012), maxim (20-12-2012), nas13 (20-12-2012)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |