ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ 
                                
                                ที่อยู่: Every Where ! 
				
				
					กระทู้: 484
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 618 Times in 198 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]() ![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 E34 เหมียนกัน  
		
	
		
		
		
		
			สเป็กรถผม ใช้เครื่อง 1เจโบออโต้ ปลั๊กบาง(กล่องBlitz)ได้มาพร้อมกับเครื่อง+ล้อ17+วัด บูสต์Blitz,ท่อBlitz วางทีแรก ช่างเอาคอมฯมาเช็คสเป็กกล่อง(แต่ไม่ได้บอกรายละเอียด ให้เรารู้) ใช้น้ำมันเครื่องธรรมดา,หัวเทียนเดิมๆติดเครื่อง ใส่มาให้ แล้วบอกซัดได้เลย ผลคือ.....วิ่งไป230++ บูสต์เท่าไหร่ไม่รู้ พังคาทีนบนโทลเวย์เลยครับ แต่ขับกลับบ้านได้(แบบไม่มีบูสต์+ควันโขมง) มาเปิดดูรายการที่พัง โบพัง,หัวเทียนขาด,แหวน+ลูกละลายไป2ลูก,เสื้อเป็นรอย หลังจากแก้ไขทำใหม่ ผมจึงได้เรียนรู้ว่า ถ้าจะเครื่องเทอร์โบต้องมีเกจ์วัดบูสต์ และอื่นๆถ้าสามารถจะมีที่ติดไว้ได้ เพราะมันมีประโยชน์ทุกตัวคับ ผมรู้แล้วว่ากล่องรถผมบูสต์เกิน 1 บาร์ ก็ต้องหาหัวเทียนอิริเดียมมาใช้ , น้ำมันเครื่องต้องซินเธติก , ปั๊มติ๊กเดิม525แต่วัดแรงดันดูว่าพอ ,เช็คโค้ดว่าระบบสมบูรณ์ ก็ตามนี้ครับ.....เกือบ4ปีแว้ววววว ยังบูสต์เต็มๆได้ไม่พังครับ(แต่ต้องรู้จักขับนิดนึงน ะคับ ถ้าเค้นๆแช่ๆมากๆก็ไม่แน่) ลองตามหากล่องแต่งอย่างที่บอก มาลองเสียบขับดู เพราะแต่ละรุ่นคงเซ็ทมาต่างๆกันบ้าง ถูกใจก็ค่อยซื้อมาใช้ ส่วนกล่องเดิมก็ขายเทิร์นไป3-4000ได้แหละ ผมเดินๆเล่น ก็เห็นพอมีนะคับ กล่องแต่งของ เจโบปลั๊กหนา ลงเบอร์ไว้ดิคับ ถ้าเจอที่ไหนจะได้ส่งข่าว / โชคดีครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	   คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย  
			Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to BMกินJ@clubjz For This Useful Post: | 
		
  | 
	
		
  |