ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: Mittsubishi G-Wagon
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: ศรีราชา
กระทู้: 52
Thanks: 596
Thanked 24 Times in 19 Posts
คะแนน: 14
![]() |
อ้างถึง:
ผมติดนานมาเเล้ว Tomasetto ( ธรรมดา )ถัง 58 ลิตร ยัง 18000 เลยครับ หม้อต้ม Super 210+ hp ยังลูกละ 4500 บาทเเล้วครับ ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 44
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
![]() อย่าไปร้าน ช.ออโต้ ถนนนครอินทร์-พระราม5 พ่อผมพึ่งเอา 1JVVTI ไปทำมาแล้วไม่จบ ถามไปถามมามันบอกว่าไม่เคยทำ VVTI ตั้งรอบก็ไม่เป็น หลังจากติดรอบขึ้นไป2000กว่าๆ แต่มันบอกว่าปกติ พอถามว่าตั้งยังไงมันบอกว่าก็ปรับสกรูรอบเดินเบา ทั้งๆมันเป็นเครื่อง VVTI พอพ่อผมไม่ยอมมันก็เลยบอกบอกว่า วาล์วปรับรอบเดินเบาเสีย ให้ไปเปลี่ยนเอง ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เครื่องรอบอยู่ประมาณ 600กว่าๆเอง มันกลับไม่รับผิดชอบ ก่อนหน้านั้นมันบอกว่าประเก็นฝาวาล์วน้ำมันซึมต้องเป ลี่ยน พ่อผมก็เลยต้องยอมเปลี่ยนเพราะกลับบ้านมาแล้วทั้งๆที ่ผมพึ่งลงเครื่องมาใหม่และเปลี่ยนปะเก็นใหม่หมดแล้ว ที่แย่คือร้านมันยังมีชื่ออยู่ใน web GASTHAI หลอกคนไม่รู้ไปเรื่อย อย่าเข้านะครับร้านนี้แย่มั่กๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
|
หัวฉีดดีกว่านะคัฟ แบบดูดมันจะแบ็คไฟร์ จนเราต้องเสียตังค์เพื่อเปลี่ยนลิ้นเร่ง...
![]() ![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | CHAI-ENERGY-DEDE (16-11-2012) |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
![]() ![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
หวัดดี น้องเต๋าซัง....หายไปนาน มารายงานการใช้ 2เจวีวี อีทีซีเอสไอ ตัวที่ 2..สัปดาห์ที่แล้วซิ่งเข้า กทม.-ขอนแก่น ไปกลับ หมดแก๊ส 3 ถัง 1800 บาท หลัก กม.ขึ้น 1,000 รถติดอยู่ กทม.รวม 200 โลเศษ เร็วเฉลี่ย ก็ประสาคนแก่ เท้าค่อนข้างหนัก ต่ำๆ ก็ 130 ขึ้นปลายๆ ชอบลากทะลุไปถึง 220 ประจำ หากเรียบและปลอดภัยพอสมควร เส้นมิตรช่วงไหนควรซิ่งเต๋าคงรู้แล้ว (จริงๆ คงแค่ 180 เพราะเข็มไมล์อ่อนตามประสาแปลงไมล์) ตัวใหม่นี่ขับ เร่งมัน ติดเท้า หลังติดเบาะ ซีอาร์วีตัวใหม่ ไม่รู้แรงไม่แรง กินกันไม่ลง ผลัดกันดมก้นตลอด...งงเรื่องแบ๊คไฟร์ ไม่มี ไม่ได้ยิน เหยียบอย่างเดียว สำหรับมิกซ์เดิม รู 30 มม. หม้อต้มไบแก๊ส รุ่นเอ็ม84 (2,700 บาท ร้านนภัทรเจริญยนต์ บางใหญ่ จัดสรรอะไหล่ รุ่นเก่า แต่ดี ไม่ยอมลดราคาเลย) สิ้นเปลือง 1.80 บาท/กม.(เบนซ์ 124 แม็กซ์ 17 205 50 17 เฟืองท้ายเบนซ์แท้ 3.92)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: Mittsubishi G-Wagon
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: ศรีราชา
กระทู้: 52
Thanks: 596
Thanked 24 Times in 19 Posts
คะแนน: 14
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เกียร์ 2 jvvti ไม่เปลี่ยน | toonny | ClubJZ ! Talk | 1 | 23-02-2015 22:18 |
2 jvvti คันเร่งไฟฟ้า | บอย นว. | ClubJZ ! Talk | 6 | 01-11-2014 16:42 |