ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
-ผมก็ไม่ใช่กล่องหลอก ไม่รู้จะหลอกไปทำไหมอ่ะกลัวแต่ช่างหลอกเรามากกว่า ใส่แต่ตัดหัวฉีดกะตัดปั้มติ้ก เช็คโค้ดก็ไม่ฟ้องอะไร
-โดยส่วนตัวแล้วคิดว่า กล่องecu มันไม่ได้ทำงานหนักขึ้นหรอกครับ เพราะปกติมันก้ทำงานของมันตลอด ไม่มีเหตุผลอะไรที่กล่องมันทำงานหนักขึ้น และไม่น่ามีส่วนที่ทำให้กล่องอายุสั้นลง เห็นด้วยกะพี่ต่อ คอนหวันอ่ะ ผมใส่มาปีหนึ่งแย้ว วิ่งไปห้าหมื่นกว่าโล ยังปกติ
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU TROOPER LS 4WD
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: 130/156 มบ.สัมมากร รังสิต คลอง 7 ถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี GPS: N14 01.217' E100 45.900'
กระทู้: 301
Thanks: 9
Thanked 1,120 Times in 181 Posts
คะแนน: 19
![]() |
หัวฉีดเป็น L ครับ
ส่วนตัวหลอกหัวฉีดเป็น R ครับ เมื่อได้รับแรงดันตกคร่อม : L จะให้ผลลัพท์เป็น สนามไฟฟ้า หรือสนามแม่เหล็ก ส่วน R จะให้ผลลัพท์เป็น ความร้อนครับ สำหรับเครื่องตระกูล J ตัดหัวฉีด เป็นคำตอบที่ดีที่สุดและเป็นคำตอบสุดท้ายครับ
__________________
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Mr.Bjz For This Useful Post: | BMC (21-04-2010) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
แก๊สระบบ วาล์วแปรผัน + แลมด้า อัตราเร่งน่าทึ่งมากครับ | talardonline | ClubJZ ! GAS | 49 | 06-06-2023 02:01 |
แกสระบบ fix mix จำเป็นต้องมี แลมด้า คุมไม๊ | มังกรไฮโซ | ClubJZ ! GAS | 3 | 17-04-2009 07:34 |
2jzgte ฟิกมิกส์ แลมด้า แบตหมด ต้องจูนแลมด้า ใหม่รึป่าว | isenhound | ClubJZ ! GAS | 3 | 01-09-2008 22:32 |
แลมด้า ครับ ถ้าถอดออกแล้วใส่เพาเวอร์วาล์วแทน | narong1138 | ClubJZ ! GAS | 21 | 08-04-2008 10:03 |
แลมด้า ดีจริงหรือ ขอคำแนะนำครับ | TopJZ | ClubJZ ! GAS | 14 | 30-07-2007 10:26 |