ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-09-2012, 14:01   #1
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bombf50 อ่านกระทู้
ขอบคุณคุณเคมากครับ

ช่างเค้าลองแล้วครับ

ลองท่อทุกเส้นทุกจุดแล้วครับ

ประเด็นปั๊มนำ้คุณเคว่ามีส่วนบ้างไหมครับ?
โดนปกตน่ะคับเครื่องเจก็ใช้ตรงนี้และร้อนกันทุกคัน ส่วนปั้มน้ำ โอกาสใบพัดข้างในกร่อยก็เป็นไปได้ แต่โอกาสน้อยมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ครับ ผมเกรางว่าทางช่างไล่ระบบน้ำไม่เต็มระบบมากกว่าครับ ลองใช้ท่อที่ผมบอกแล้วใช้สายยางต่อน้ำจากก๊อกมาเข้าข าหม้อต้มขาหนึ่ง เปิดฝาหม้อน้ำ แล้วเปิดน้ำจากก๊อกให้ไหลผ่านสายยางอีกข้างของหม้อต้ มที่เราถอดออก และให้น้ำไหลผ่านหม้อน้ำ ให้สังเกตุว่ามีไม่ให้มีฟองอากาศออกมาแล้วก็ปิดฝาหม้ อน้ำก่อนแล้วจึงค่อยถอดท่อสายยางที่ต่อเข้าหม้อต้มแล ะนำสายยางที่มาจากเครื่องเสียบกลับที่เดิม แต่ทำโดยเร็วน่ะครับ ทำแบบนี้ น้ำเต็มระบบครับ ลองดูอีกครั้งน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
Chai (13-09-2012), CHAI-ENERGY-DEDE (16-11-2012), Khun_Thian (11-09-2012)
เก่า 11-09-2012, 21:26   #2
bombf50
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Isuzu Elf
Engine Type: 2Jz-Ge
ที่อยู่: Nakornpathom
กระทู้: 39
Thanks: 1
Thanked 11 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 bombf50 is on a distinguished road
ขอบคุณคุณเคมากกกกกกกกกกกกเลยครับ

จะไปแนะนำให้ช่างลองดูครับแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ว่าจะ รื้อปั๊มน้ำดูด้วยครับ

แต่คงต้องรอคิวอีกยาวเลยครับ



ขอบคุณอย่างสูงอีกครั้งครับ
bombf50 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-09-2012, 08:46   #3
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 47
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 19 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
เห็นด้วยกับพี่เคครับ น่าจะประเด็นนี้เลย รถติดแก๊สต้องเติมน้ำสวนเข้าไปที่ท่อน้ำหม้อต้มด้วย จะไล่น้ำได้ง่ายและเร็วครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Chai For This Useful Post:
khwanchai (09-11-2012), kkk (13-09-2012)
เก่า 17-10-2012, 23:22   #4
bombf50
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Isuzu Elf
Engine Type: 2Jz-Ge
ที่อยู่: Nakornpathom
กระทู้: 39
Thanks: 1
Thanked 11 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 bombf50 is on a distinguished road
อัพเดทล่าสุดครับ

ใส่มาเป็น lpg เรียบร้อยแล้วครับ เนียนดีครับ

ช่างคนนี้คือคนมี่ติด ngvให้แต่แรกครับ เค้าเพิ่งกลับมาเปิดอู่เหมือนเดิมครับ

ได้ความมาว่า ท่อส่งแก็สเข้าหม้อต้มต้องเป็น 8 มม. และต้องลดขนาดหัวฉีดลงเพราะของngv รูใหญ่กว่าเยอะ
หม้อโทมาหลังทองครับ

ลองวิ่งดูก็โอดีนะครับ

โทรไปแจ้งช่างคนก่อนที่แก้ไม่จบแล้ว เพราะเค้าอยากรู้สาเหตุมากครับ

ขอบคุณทุกคอมเม้นและคำแนะนำนะครับ

ขอบคุณมากๆเลยครับ
bombf50 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-10-2012, 19:41   #5
pepe1975
Junior Member
 
รูปส่วนตัว pepe1975
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: hilander
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 24
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 pepe1975 is on a distinguished road
ดีใจด้วย....
pepe1975 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-10-2012, 16:12   #6
bombf50
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Isuzu Elf
Engine Type: 2Jz-Ge
ที่อยู่: Nakornpathom
กระทู้: 39
Thanks: 1
Thanked 11 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 bombf50 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pepe1975 อ่านกระทู้
ดีใจด้วย....
ขอบคุณครับ
bombf50 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-10-2012, 16:20   #7
bombf50
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Isuzu Elf
Engine Type: 2Jz-Ge
ที่อยู่: Nakornpathom
กระทู้: 39
Thanks: 1
Thanked 11 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 bombf50 is on a distinguished road
ล่าสุดลองรถ วิ่งแถวบ้าน 100 กม.

แล้ววิ่งลงภูเก็ต รถเปล่าหนัก 2100กก.
ขาไปบรรทุก 600 กก.
ขากลับบรรทุก 1000 กก.
วิ่ง 100กม./ชม. รอบ 3,000รอบ
ล้อ 215/r15 ยางบรรทุก
เกียร์ออโต้ ไม่ทราบเฟืองท้าย
ไปกลับ 1,700กม. ใช้แก๊สไป 340ลิตรครับ
bombf50 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:44


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels