ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Isuzu Elf
Engine Type: 2Jz-Ge
ที่อยู่: Nakornpathom
กระทู้: 39
Thanks: 1
Thanked 11 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ล่าสุดช่างแอบถอดใจ ประกอบNgv กลับคืนแล้วจูนใหม่
วิ่งเนียนเหมือนเดิมครับ ว่าจะรอคิวเข้าไปถอดเช็คปั๊มน้ำดูครับ แต่ส่วนตัวเคยเจอแต่ปั๊มเสียแล้วรั่ว ช่างเองบอกโอกาสเสียยากมากถ้าไม่มีอาการรั่ว.......แ ต่ต้องรื้อดู รถผมเปลี่ยนสายพานtiming ลูกรอกฯลฯแล้ว แต่ไม่เคยเปลี่ยนปั๊มน้ำครับ รถติดๆความร้อนขึ้น แต่เปิดพัดลมไฟฟ้าช่วยก็หาย(พัดลมเครื่องตัวเดียวเอา ไม่อยู่ ถ้ารถติด) ช่างเค้าอุตส่าห์บิ้วขารับถังLPG เปลี่ยนหม้อต้ม2ใบ ใบล่าสุดVersus 380แรงม้า(จะเยอะไปไหน) กรองแก็ส 1ออก1, 1ออก2, ย้ายกรองไปใกล้เครื่อง เดินท่อน้ำใหม่(เปลี่ยนจุดต่อ) ถอดออกหมด ไม่คิดค่าใช้จ่าย.......เค้าบอกเกรงใจที่มาจอดรถเสีย เวลา ผมเองก็เกรงใจช่างที่มาเสียแรงและเวลากับรถผม เพราะอู่อื่นพอบอกว่าbluemec ก็ส่ายหน้าเลยครับ ผมถามช่างว่ารื้ออกหมดใส่ ac ยกชุด(ช่างถนัด) แต่ช่างบอกว่าแก้ไม่ตรงจุดครับ คำแนะนำจากอีกช่างเค้าบอกว่า Lpg น้ำในหม้อไม่ได่70องศา จูนไงก็ไม่ดีมาถูกทางแล้วแต่ปัญหาคือน้ำ รบกวนแนะนำครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย bombf50 : 10-09-2012 เมื่อ 23:31. |
![]() |
![]() |
|
|