ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
รายงานการใช้งานล่าสุด....สดๆร้อนๆ ขอนแก่น - กทม.ไปกลับ รวม 1,000 กม.รวมวิ่งใน กทม.ด้วย ราคาแก๊ส 13.50 บาท เติมไป 3 ถัง 1,800 บาท ความเร็วเฉลี่ย 120 ขึ้นไปหา 180 บางช่วงอัดๆ ทะลุ 200 ก็มียาวๆ เฉลี่ยก็แช่ที่ 150 ซะส่วนใหญ่...หม้อต้มไบแก๊ส รุ่นเอ็ม 84 ตัวใหม่นี่ ของดี ถูกมีคุณภาพ (ราคา 2,700 บาท ร้าน นภัทรเจริญยนต์ บางใหญ่) ไม่มีแบ๊คไฟร์เลยครับ เหยียบพุ่งๆ ลื่นๆ เนียนๆ ไหลๆ ไม่ต่างจากวิ่งน้ำมันมากมายนัก เน้นประหยัด ราคาแก๊สขึ้นขนาดนี้ ประหยัดขนาดนี้กับรถหนัก 2 ตัน โอเคแล้วครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|