ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! D.I.Y.
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-07-2012, 18:08   #1
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cefred อ่านกระทู้
ไม่ได้ล้างระบบครับ เดี่ยวจะลองเช็คน้ำยาแอร์ดูใหม่คครับ

ลักษณะเเบบนี้คอมไม่ได้พังใช่หรทอป่าวครับ
คอมไม่ได้พังหรอกครับ
น่าจะเ้กิดจากระบบสกปรกทำให้ไปอุดตันที่วาล์ว เลยทำให้วาล์วทำงานเพี้ยนครับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post:
cefred (23-07-2012)
เก่า 23-07-2012, 08:44   #2
cefred
Member
 
รูปส่วนตัว cefred
 
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: cefiro a31
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: Bkk-Rayong
กระทู้: 31
Thanks: 33
Thanked 90 Times in 25 Posts
คะแนน: 0 cefred is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cefred
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kazuya อ่านกระทู้
คอมไม่ได้พังหรอกครับ
น่าจะเ้กิดจากระบบสกปรกทำให้ไปอุดตันที่วาล์ว เลยทำให้วาล์วทำงานเพี้ยนครับ

ขอบคุณมากครับ ลืมบอกไปครับ หลังจากที่ล้างแอร์เสร็จวิ่งได้ ประมาณ 1 ชั่วโมงปรากฏว่าแอร์รั่วครับ (รั่วที่สายแรงดันสูง สาเหตุคือสายแตกตรงบริเวณที่ย้ำสายครับ) เสียงน้ำยารั่วออกดังปี๊.....ด ไม่ถึงนาทีแอร์ก็ไม่เย็น พอไปเปลี่ยนสายใหม่เนี่ยล่ะครับอาการแบบที่ว่าออกเลย

เสาร์-อาทิตย์ลองใช้ดูก่อนที่จะไปล้างระบบพอสรุปอาการเพิ่ม เติมได้ดังนี้ครับ
1. เวลาเปิดเเอร์ขณะเดินเบา จะพบว่าคอมทำงานไม่ทำบ้าง หากคอมทำงานเวลาเเอร์เริ่มเย็น มันจะหยุดอัดน้ำยาแต่คอมยังทำงานอยู่
2. บางครั้งเปิดแอร์คอมทำงานแต่น้ำยาไม่ฉีด
3. ขณะวิ่งที่ความเร็วปกติ แอร์ทำงานพอเย็นจะมีอาการน้ำยาไม่ฉีดครับ วิ่งต่อไปยังไงๆน้ำยาก็ไม่ฉีด ต้องปิดเเอร์ไว้สักพักใหญ่แล้วเปิดใหม่ทีนี้ถึงเย็นค ับ พอเย็นได้สักพักน้ำยาไม่ฉีดอีกแล้ว


รบกวนช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับว่าอาการลักษณะแบบนี้ จะเกิดจากอะไรได้อีกบ้าง เพราะที่ให้ช่างดูช่างคนที่1บอกว่า คอมพัง ส่วนช่างคนที่สองบอกว่า Expension เสีย(หากเสียทำไมแอร์ถึงเย็นบ้างไม่เย็นบ้าง)
cefred is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-07-2012, 21:34   #3
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cefred อ่านกระทู้
ขอบคุณมากครับ ลืมบอกไปครับ หลังจากที่ล้างแอร์เสร็จวิ่งได้ ประมาณ 1 ชั่วโมงปรากฏว่าแอร์รั่วครับ (รั่วที่สายแรงดันสูง สาเหตุคือสายแตกตรงบริเวณที่ย้ำสายครับ) เสียงน้ำยารั่วออกดังปี๊.....ด ไม่ถึงนาทีแอร์ก็ไม่เย็น พอไปเปลี่ยนสายใหม่เนี่ยล่ะครับอาการแบบที่ว่าออกเลย

เสาร์-อาทิตย์ลองใช้ดูก่อนที่จะไปล้างระบบพอสรุปอาการเพิ่ม เติมได้ดังนี้ครับ
1. เวลาเปิดเเอร์ขณะเดินเบา จะพบว่าคอมทำงานไม่ทำบ้าง หากคอมทำงานเวลาเเอร์เริ่มเย็น มันจะหยุดอัดน้ำยาแต่คอมยังทำงานอยู่
2. บางครั้งเปิดแอร์คอมทำงานแต่น้ำยาไม่ฉีด
3. ขณะวิ่งที่ความเร็วปกติ แอร์ทำงานพอเย็นจะมีอาการน้ำยาไม่ฉีดครับ วิ่งต่อไปยังไงๆน้ำยาก็ไม่ฉีด ต้องปิดเเอร์ไว้สักพักใหญ่แล้วเปิดใหม่ทีนี้ถึงเย็นค ับ พอเย็นได้สักพักน้ำยาไม่ฉีดอีกแล้ว


รบกวนช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับว่าอาการลักษณะแบบนี้ จะเกิดจากอะไรได้อีกบ้าง เพราะที่ให้ช่างดูช่างคนที่1บอกว่า คอมพัง ส่วนช่างคนที่สองบอกว่า Expension เสีย(หากเสียทำไมแอร์ถึงเย็นบ้างไม่เย็นบ้าง)
วิเคราะห์ด้วยเกจย์วัดน้ำยาดีที่สุดครับ ระบบสกปรกมักจะทำให้ expan ทำงานเพี้ยน
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to kazuya For This Useful Post:
cefred (25-07-2012), joe-civil@jz (28-07-2012)
เก่า 28-07-2012, 13:49   #4
joe-civil@jz
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: nissan
Engine Type: 1j GTE
ที่อยู่: bangkok
อายุ: 51
กระทู้: 197
Thanks: 602
Thanked 256 Times in 107 Posts
คะแนน: 17 joe-civil@jz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง joe-civil@jz
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cefred อ่านกระทู้
ขอบคุณมากครับ ลืมบอกไปครับ หลังจากที่ล้างแอร์เสร็จวิ่งได้ ประมาณ 1 ชั่วโมงปรากฏว่าแอร์รั่วครับ (รั่วที่สายแรงดันสูง สาเหตุคือสายแตกตรงบริเวณที่ย้ำสายครับ) เสียงน้ำยารั่วออกดังปี๊.....ด ไม่ถึงนาทีแอร์ก็ไม่เย็น พอไปเปลี่ยนสายใหม่เนี่ยล่ะครับอาการแบบที่ว่าออกเลย

เสาร์-อาทิตย์ลองใช้ดูก่อนที่จะไปล้างระบบพอสรุปอาการเพิ่ม เติมได้ดังนี้ครับ
1. เวลาเปิดเเอร์ขณะเดินเบา จะพบว่าคอมทำงานไม่ทำบ้าง หากคอมทำงานเวลาเเอร์เริ่มเย็น มันจะหยุดอัดน้ำยาแต่คอมยังทำงานอยู่
2. บางครั้งเปิดแอร์คอมทำงานแต่น้ำยาไม่ฉีด
3. ขณะวิ่งที่ความเร็วปกติ แอร์ทำงานพอเย็นจะมีอาการน้ำยาไม่ฉีดครับ วิ่งต่อไปยังไงๆน้ำยาก็ไม่ฉีด ต้องปิดเเอร์ไว้สักพักใหญ่แล้วเปิดใหม่ทีนี้ถึงเย็นค ับ พอเย็นได้สักพักน้ำยาไม่ฉีดอีกแล้ว


รบกวนช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับว่าอาการลักษณะแบบนี้ จะเกิดจากอะไรได้อีกบ้าง เพราะที่ให้ช่างดูช่างคนที่1บอกว่า คอมพัง ส่วนช่างคนที่สองบอกว่า Expension เสีย(หากเสียทำไมแอร์ถึงเย็นบ้างไม่เย็นบ้าง)
ขอเสริมคุณ kazuya นะครับจากข้อความสีแดงการที่น้ำยาปรับความเย็นรั่วออ กอย่างรุนแรงอาจจะทำให้ expansion vale เสียหายได้เช่นกันครับดังนั้นแล้วเมื่อเกิดความเสียห ายจึงทำให้การทำความเย็นได้ไม่ดีดังเดิม ความตรวจสอบอุปกรณ์ตัวนี้ด้วยนะครับว่าสภาพเป็นเช่นไ ร
joe-civil@jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to joe-civil@jz For This Useful Post:
cefred (30-07-2012), kazuya (28-07-2012)
เก่า 03-08-2012, 09:26   #5
sk2552
Junior Member
 
รูปส่วนตัว sk2552
 
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: ...
Engine Type: ....
ที่อยู่: ....
กระทู้: 19
Thanks: 4
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 sk2552 is on a distinguished road
แผงคอยร้อน

L 200 กระบะ จะเปลียนแผงคอยร้อนแบบไหนดีครับ
พัลมเป่าครับ
sk2552 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-08-2012, 21:58   #6
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sk2552 อ่านกระทู้
L 200 กระบะ จะเปลียนแผงคอยร้อนแบบไหนดีครับ
พัลมเป่าครับ
แบบท่อแบนดีกว่าครับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-08-2012, 10:19   #7
TEST
Junior Member
 
รูปส่วนตัว TEST
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 37
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 TEST is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง TEST
เอาอีกแล้วครับ แอร์ ขับเกิน100 ไม่เย็น ขัก งง ละครับ แต่ขับต่ำว่าร้อยหรือจอดอยู่เย็นครับ
TEST is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-08-2012, 19:39   #8
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ TEST อ่านกระทู้
เอาอีกแล้วครับ แอร์ ขับเกิน100 ไม่เย็น ขัก งง ละครับ แต่ขับต่ำว่าร้อยหรือจอดอยู่เย็นครับ
1 เช็คน้ำยาครับ บางครั้งน้ำยามากเกินไป ทำให้ pressure switch ตัด เลยทำให้แอร์ไม่ค่อยเย็น
2 เช็ครีเลย์ บางทีรีเลย์เสื่อม ขับเร็วๆ รีเลย์ไม่ดีก็ทำให้คอมตัด
3 อาการวาล์วทำงานเพี้ยนก็เกิดขึ้นได้ครับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-08-2012, 20:51   #9
TEST
Junior Member
 
รูปส่วนตัว TEST
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 37
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 TEST is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง TEST
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ TEST อ่านกระทู้
เอาอีกแล้วครับ แอร์ ขับเกิน100 ไม่เย็น ขัก งง ละครับ แต่ขับต่ำว่าร้อยหรือจอดอยู่เย็นครับ
แก้ไข ด้วยการถอดตัวหนอน ที่อยู่ในคอม แอร์ ออกครับ ขนาดเท่านิ้วก้อย และทีนี้ก็เกิดปัญหา คอมตู้หลังไม่เย็นแต่ตู้หน้าเย็น ช่างเลยบอกว่า เป็นที่วาวล์ ตู้หลัง
TEST is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-08-2012, 21:54   #10
TEST
Junior Member
 
รูปส่วนตัว TEST
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 37
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 TEST is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง TEST
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kazuya อ่านกระทู้
ๅํงด๙็่๒ท๕่ค็๒แเใ็็ 100 ใํบเคใื่ํงเท่๒ไ๋ใ่ แๅ้็ๅํงจํดใถเใ่งเคใื่ํงด๙็่๒ คํแท๓ง๒น๋ใืํต๑ด
ถ้๒คํแต๑ดๅํง ๅํงด๙๊๑ญญ๒ณ็่๒ํ๐ไใท๓ใ๋้คํแต๑ด ็๒ๅ์็๋ใืํ๊็๔ทช์แใงด๑น
ถ้๒คํแไแ่ต๑ดก็๋๒เกจโ์็๑ดน้๓โ๒แ๒ตใ็จด๙คใ๑บ
๋ๅ๒โคนแ๑กจ๐บํก็่๒พ๖่งงจ๐เต๔แน้๓โ๒แ๒ แต่ก๒ใท๕่เใ๒พ๖่งจ๐เต๔แน้๓โ๒แ๒ไแ่ได้๋แ๒โค็๒แ็่๒น้๓โ ๒จ๐ใ๑่็ํํกไแ่ได้คใ๑บ บ๒งท๕ฝ๒ป๔ด๋๑็เต๔แเํงท๕่ไปกดก๑บ็๒ๅ์็ ท๓ใ๋้น้๓โ๒ใ๑่็ํํกแ๒

ทำไมตัวหนังสือ เป็นภาษา งงๆ ครับ
TEST is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-08-2012, 13:05   #11
sk2552
Junior Member
 
รูปส่วนตัว sk2552
 
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: ...
Engine Type: ....
ที่อยู่: ....
กระทู้: 19
Thanks: 4
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 sk2552 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kazuya อ่านกระทู้
แบบท่อแบนดีกว่าครับ
แผงขนาดเท่าไรดีครับ 2jge
ยี่ห้ออะไรครับ ของเก่าหรือเชียงกงดีครับ
ขอบคุณมากครับ
sk2552 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-08-2012, 20:34   #12
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sk2552 อ่านกระทู้
แผงขนาดเท่าไรดีครับ 2jge
ยี่ห้ออะไรครับ ของเก่าหรือเชียงกงดีครับ
ขอบคุณมากครับ
ขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่จะใส่ได้ครับ และเป็นของใหม่ดีกว่าครับ ราคาน่าจะประมาณ 4000+/- ถ้ามีแบบอย่างหนาได้ก็ดีคับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-08-2014, 22:43   #13
cha
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: Ford ranger
Engine Type: 1j - ge
ที่อยู่: Auyutthaya
กระทู้: 5
Thanks: 8
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 cha is on a distinguished road
แอร์ ไม่เย็น ไปให้ช่างแอร์ดู ช่างบอก com air knock ช่างให้เปลี่ยนยกชุดเลย อยากถามว่าเปลียนเฉพาะที่บางที่ ไม่้เปลี่ยนทั้งหมดได้ไหม เปลียนทั่งหมดแพงมาก นะ :
cha is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-08-2014, 10:15   #14
joe-civil@jz
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: nissan
Engine Type: 1j GTE
ที่อยู่: bangkok
อายุ: 51
กระทู้: 197
Thanks: 602
Thanked 256 Times in 107 Posts
คะแนน: 17 joe-civil@jz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง joe-civil@jz
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cha อ่านกระทู้
แอร์ ไม่เย็น ไปให้ช่างแอร์ดู ช่างบอก com air knock ช่างให้เปลี่ยนยกชุดเลย อยากถามว่าเปลียนเฉพาะที่บางที่ ไม่้เปลี่ยนทั้งหมดได้ไหม เปลียนทั่งหมดแพงมาก นะ :

ที่ว่าแพงเท่าไรครับ
คอมเชียงกงก็ 2000-3000
เช็ครั่วซึม แวค เติมน้ำยา 1000-2000
น่าจะไม่ไเกินนี้นะครับ
หรือลองไปถามร้านอื่นดูอีกครั้งครับว่ามันเป็นที่อะไ รกันแน่ ถ้าอยู่แถวสมุทรปราการบางบ่อ ลองไปคุยกับลูกน้องช่างทรัพย์ ช่างแอร์ตัวจริงก็ได้นะ ส่วนเบอร์โทรหาใน google ได้เลยครับ
__________________



รูล่ ม่ง้ญิ

Jz
joe-civil@jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to joe-civil@jz For This Useful Post:
cha (29-08-2014)
เก่า 26-07-2012, 15:12   #15
นายแปง
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: Nissan
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 35
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 นายแปง is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง นายแปง
อยากรบกวนสอบถามหน่อยครับพี่ ตอนนี้รถมีอาการวิ่ง แล้วแอร์ทำงาน มีเสียงหอน ดังมากกกก
แต่พอแอร์ตัด มันก็เงียบ มีวิธีที่จะลดอาการเสียง หรือแก้ไขอย่างอื่นรึเปล่าคับ ไม่อยากรื้อเปลี่ยนใหม่ เพิ่งเคติมน้ำยาแอร์ใหม่ซะด้วย เปลี่ยนปุ๊ป ดังปั๊ปเลย T_T
เครื่อง 1jz gte คับพี่
นายแปง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-07-2012, 21:21   #16
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ นายแปง อ่านกระทู้
อยากรบกวนสอบถามหน่อยครับพี่ ตอนนี้รถมีอาการวิ่ง แล้วแอร์ทำงาน มีเสียงหอน ดังมากกกก
แต่พอแอร์ตัด มันก็เงียบ มีวิธีที่จะลดอาการเสียง หรือแก้ไขอย่างอื่นรึเปล่าคับ ไม่อยากรื้อเปลี่ยนใหม่ เพิ่งเคติมน้ำยาแอร์ใหม่ซะด้วย เปลี่ยนปุ๊ป ดังปั๊ปเลย T_T
เครื่อง 1jz gte คับพี่
ถ้าเป็นเสียงจากลูกปืน ยังไงก็ต้องรื้อครับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post:
joe-civil@jz (28-07-2012)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:19


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels