ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
ส่วนรถผมนั้น ต้องถอดเพราะช่วงนั้นผมว่างจัดเลยรื้อออกมาให้ช่างเจ าะให้เสียเลย เสียเวลารื้อครึ่งวัน (ประกอบเร็วกว่าถอดเสียอีก) แล้วก็ถือโอกาสเช็ดรางหัวฉีดไปในตัว.... ![]() ![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | rukarit (07-06-2012) |
![]() |
#2 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: BM จนจน
Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 47
กระทู้: 89
Thanks: 27
Thanked 84 Times in 26 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to rukarit For This Useful Post: | kunsue (09-06-2012) |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: cefiro A31
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 43
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อู่ที่ผมติดมาถอดครับ แกให้เหตุผลว่าเจาะได้สะดวกกว่าและวางตำแหน่งได้ดีกว ่าไม่ถอดครับ
แต่เสียเวลามากครับ ถอดครึ่งวัน เจาะ+ใส่อีกครึ่งวัน รถผมติดแก๊สเลยใช้เวลาไป 2 วันเลยทีเดียวครับ แต่หลายอู่อื่นที่ผมไปถามมาไม่ถอดทั้งนั้นเลยครับ เค้าบอกผมว่าเดี๋ยวนี้ไม่มีใครเค้าถอดกันแล้ว เค้ามีเครื่องมือที่ทำให้มีเศษออกมาน้อยมากครับ พูดเหมือนกันทุกร้านเลยครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้าคิดว่าถอดออกมาเจาะแล้วสะบายใจก็หาอู่ที่ถอดออกมา เจาะดีกว่าครับ
ส่วนรถผมไม่ได้ถอดครับ ใช้มาจะ100,000โลแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
|
เครื่องมือเจาะแล้วไม่มีเศษอะไรติดออกมามันไม่มีหรอก ครับ แต่ถ้าเป็นแบบเจาะแล้วไม่ทำให้เศษหลุดลงไปมันมีมาตั้ งนานแล้วครับ อยู่ที่ว่าอู่จะยอมซื้อมาใช้หรือไม่ ซึ่งแต่ก่อนราคาแพงครับเดี๋ยวนี้ราคาน่าจะลงมาเยอะแล ้วครับ ลองหาโอกาสก่อนติดตั้งไปขอดูช่างเค้าเจาะก่อนก็ได้คร ับว่าเขาเจาะแบบไหนแล้วเป็นอย่างที่เค้าบอกหรือไม่เร าจะได้สบายใจครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Hiwmanoi For This Useful Post: | volvoman (24-07-2012) |
![]() |
|
|