ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ส่วนดีเซลแต่งแรงกว่ามากมายแน่นอนครับ ถ้ารถคันนั้นกล้า set เฟืองท้ายให้แตกต่างเช่นต่ำกว่า 3 จมไมล์ง่ายๆเลย ต้นก็อาจจะเท่าเดิมหรือดีกว่าเดิมด้วยซ้ำเพราะไม่ต้อ งเค้นรอบ แรงบิดไม่อยากพูดถึงเหลือมากๆ ลองสังเกตคอมม่อนเลวค่ายยุโรปหรูๆเครื่องเล็กๆแรงยัน ปลายทุกคัน ยกตัวอย่างเช่น BMW 520D common rail แค่ 2000cc Final drvie ratio 2.56:1 แรงม้าสูงสุดที่รอบเครื่องแค่ 4000 เมื่อจับรอบเครื่องทดเกียร์ทดเฟืองท้าย+ขนาดล้อแล้วท ำให้วิ่ง Top speed 230 ได้อย่างง่ายดาย แต่โชคดีที่ดีเซลแต่งส่วนใหญ่ยังใช้เฟืองท้ายบรรทุกเ ดิมๆจึงหน้าแตกให้เห็นกันเป็นประจำ ถ้าจะลองกันจริงๆในสนามปลอดภัยกว่านะครับ ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
The Following 14 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: | CaTTAROCK (02-06-2012), Jamisquatar (07-06-2012), jomtub (16-04-2013), jook (27-10-2012), kkk (18-10-2012), meekrab (03-06-2012), oat117 (05-03-2013), pakapao (06-06-2012), Penrapat (10-12-2012), Singh (02-06-2012), somtao (02-06-2012), the_keng (02-06-2012), TongAE111 (02-06-2012), vtp24 (04-01-2013) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ทำไม FPC ถึงใช้กับ 2jz ge vvti ไม่ได้ครับ | mungpro | ClubJZ ! Talk | 3 | 02-04-2015 22:57 |
ทำไม Uz ผม ติดแก็สกินเท่ากับน้ำมันเลย | Cinemania | ClubJZ ! GAS | 5 | 01-04-2009 20:41 |
ทำไม เกียร์ 4 ต้องรอให้ ความร้อนถึง 85 แล้วเปลี่ยน ?? | e36*~*jz | ClubJZ! Useful Information | 3 | 13-09-2008 18:27 |
ทำไม o2 ตอนเป็นน้ำมันมันไม่ขึ้นเลยครับ | dreamclef | ClubJZ ! GAS | 2 | 02-10-2007 07:26 |
อยากทราบว่า เครื่อง 2j ติดแก๊ส ทำไม วิ่งเร็วไป พอเริ่มเบาเครื่อง เครื่องก้อดับอะค่ะ | pinpony | ClubJZ ! GAS | 10 | 10-08-2007 08:03 |