ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: MB W210
Engine Type: M113
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 1
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ขอบคุณครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 233
Thanks: 2
Thanked 1,099 Times in 223 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อู่ช่างสิงห์เม่งจ๋ายครับแต่ยังไม่ได้วางนะครับตอนนี ้รถทำสีอยู่
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 233
Thanks: 2
Thanked 1,099 Times in 223 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วันนี้พึ่งได้หลังจากรอมานานครับตัวคีวบคุมระดับถุงล มให้อยู่ในระดับที่เราต้องการคือมีโปรแกรมจำสามระดับ ว่าเราต้องการระดับไหน และรักษาสมดุลในขณะเค้าโค้งหรือน้ำหนักกดซ้ายขวาไม่เ ท่ากันครับ อันนี้จะทำให้หมดปัญหาว่ารถเราเองซ้ายหรือเองขวาเวลา เรากดขึ้นหรือลงดูเข็มลมยากครับเพราะเวลาจอดต่างระดั บกันลมแต่ละข้างแรงดันก็ไม่เท่ากันถึงเซ้ทค่าลมเท่าก ันรถแต่ละข้างก็ไม่เท่ากัน ไม่ต้องลงมาคอยดูว่าข้างไหนสูงหรือต้ำและมานั่งปรับก ันครับ ติดตั้งเสร็จเมื่อไหร่เดี๋ยวมาลงให้ดูครับ
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 233
Thanks: 2
Thanked 1,099 Times in 223 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มาต่อ nissan cube ครับหลังจากรอมานานรอบคันจากสำนัก IMPUL ทาบแล้วพร้อมส่งทำสี
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 233
Thanks: 2
Thanked 1,099 Times in 223 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ส่วน project ไมตี้ ก็ขยับอีกนิด ได้เทอร์โบแบบว่าใหญ่ที่สุด กับ ท่อไอดีมาแล้วครับ
![]() ![]() สงสัยต้องเจาะฝากระโปรงแล้ว ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: e23 & e34
Engine Type: 2jz ge & 2jz gte
ที่อยู่: กรุงเทพ-หนองคาย-ภูเก็ต
กระทู้: 64
Thanks: 118
Thanked 54 Times in 23 Posts
คะแนน: 15
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: diesel
ที่อยู่: nakhonphathom
กระทู้: 55
Thanks: 196
Thanked 52 Times in 26 Posts
คะแนน: 16
![]() |
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
หม้อต้ม กับ supercharger | nontiyud | ClubJZ ! GAS | 1 | 08-12-2014 10:52 |
ช่วยแนะนำชุดแก้สให้ lexus ls400 ปี 96 ทีครับ | Mrkheang | ClubJZ ! GAS | 19 | 20-09-2013 07:47 |
ทำไม 1uz วิ่งสู้กระบะดีเซล2500ไม่ได้ครับ | pak9999 | ClubUZ ! Talk | 83 | 17-04-2013 18:10 |