ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-05-2012, 17:47   #1
Eak239
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Eak239
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: mitsubishi Benz nissan toyota
Engine Type: 4d56 1jz-ge 1jz-gte 2jz-gte ca18det 4ag
ที่อยู่: nakhornsawan
กระทู้: 112
Thanks: 147
Thanked 382 Times in 79 Posts
คะแนน: 15 Eak239 is on a distinguished road

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ golfbrutal อ่านกระทู้
วันเสาร์ที่ผ่านมา ผมไปเดินเซียงกงบางนามาเลยไปแย๊บๆถามร้านต่างๆมา ได้ความว่า
1JZ-GTE AUTO 32000 บางร้านขึ้นไปถึง 35000
1JZ-GTE VVT-i AUTO 38000
2JZ-GTE VVT-i AUTO 60000 สภาพสวยๆนะครับตัวนี้
2JZ-GTE AUTO จำไม่ได้
ทั้งหมดนี้เครื่องที่มาพร้อมเกียร์ MT ไม่เจอเลย เจอขายเีกียร์MT R154 ลูกนึง 33000 ผมแทบลมจับ ทำไมราคามันโดดกันขนาดนั้น แล้วก็เจอเกียร์ W58 ลูกนึงเค้าขาย 13000
ผมซื้อหลังสงกราน วันที่25เมษา ราคาที่ได้ซื้อและถามมามีดังนี้
1jz-gte ปลักหนา 30000 ซื้อมา1ตัวรูปอยู่ในกระทู้clubtalk
1jz -gte E8 ปลักหนาแคล้งหลัง 38000 มีตัวเดียว
แรกจะเอา1jz-gte m/t เจอวันนั้น2ตัว วาร์วดัง1ตัว50000 ขอแยกเกียร์เค้าไม่ยอม
อีกตัวอยู่ร้านหัวมุมกลางซอย จำชื่อร้านไม่ได้ ไม่เคยซื้อของร้านเค้าเลยกลัวตอนเครมมีปัญหา เลยถอดใจซื้อร้านเก่าแล้วไปหา m/t เอาข้างหน้า ราคา52000 ครับ
เกียร์m/t เจโบ ตอนไปเจอ4ตัว
ราคาไม่โยงไม่มีชุดครัช33000
โยงไม่มีชุดครัช 38000
และร้านสุดท้ายไม่โยงขายพ่วงครั้ชทองแดงos 3แผ่น 55000 จะเป็นลม
สุดท้ายหามาให้ได้มาลูกนึงรอดตัวไป
ส่วนราคาที่สอบถามในวันนั้นจดไว้ดังนี้
1jz gte vvti a/t 33000
1jz gte vvti m/t 55000
2jz gte vvti a/t 50000 กริบๆ
2jz-gte 48000
2jz ge 28000
ตอนผมไปซื้อคนโล่งโหลงเหลงเลยเดินชิวๆ หาจอดรถกลางซอยว่างเยอะแยะเลย (แต่อากาศร้อนมาก...)
ห่างกันไม่กีวันแท้ๆ ไหงราคามันขึ้นไวจัง ดีที่ไปหลังสงกรานเดือนที่แล้วรอดตัวไปเรา

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Eak239 : 04-05-2012 เมื่อ 15:31.
Eak239 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to Eak239 For This Useful Post:
idea_nova (04-05-2012), Jamisquatar (07-05-2012), somtao (03-05-2012), tfr_jz (19-05-2012), volvoman (03-05-2012)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:06


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels