ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-03-2012, 20:34   #1
wichira117
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 3RZ
ที่อยู่: นครปฐม
กระทู้: 29
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 wichira117 is on a distinguished road
วันนื้เป็นอีกแล้ววิ่งจาก นฐ ไปชะอำ ขากลับรวมวิ่ง 169 กิโล รถวิ่งแก็สไม่ได้อีกแล้วต้องวิ่งน้ำมัน ไปเติมแก็สเต็มถังที่ปั้มคาลเท็ก 30 ลิตรแสดงว่าแก็สไม่หมดเพราะถังแก็สเม 72 ลิตร พอมันเต็มก็วิ่งแก็สกลับบ้านได้เลย ไม่รู้ว่าเป็นที่อะไร รู้สึกว่าเหมือนแรงดันไม่พอหรือเปล่า แต่เป็นบางครั้งนะครับคราวที่แล้ววิ่ง 300 โลดันไม่เป็น ตอนเป็นลองจับหม้อต้มก็ไม่เย็น จ้างเด็กปั้มมุดดูวาล์วก็ไม่เป็นน้ำแข็ง ไม่รู้จะแก้ที่ตรงไหนดีครับ สัปดาห์หน้ามีทริปด้วยครับ
wichira117 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-03-2012, 22:26   #2
Khwun
Junior Member
 
รูปส่วนตัว Khwun
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 7
Thanks: 3
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 Khwun is on a distinguished road
รอฟังผู้รู้ด้วยคนคับ
Khwun is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-03-2012, 07:23   #3
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Khwun อ่านกระทู้
รอฟังผู้รู้ด้วยคนคับ
ลองใช้คอมตรวจดูบ้างหรือยัง
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
Bor (16-03-2012)
เก่า 16-03-2012, 22:09   #4
wichira117
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 3RZ
ที่อยู่: นครปฐม
กระทู้: 29
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 wichira117 is on a distinguished road
ช่างบอกว่าไม่มีอะไรฟ้อง บางเว็ปบอกว่าหม้อต้มเสียปรับแรงดันไม่คงที่ให้เครมใ ใหม่ครับ
wichira117 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-03-2012, 22:12   #5
wichira117
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 3RZ
ที่อยู่: นครปฐม
กระทู้: 29
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 wichira117 is on a distinguished road
ไปอู่มาจะเอาไปเครม อู่บอกต้องจอดรถทิ้งไว้ 7 วันต้องเช็คก่อนเลยเซ็ง ทั้งที่วันนี้เช็ควาล์วที่ถังก็ปกติ เช็คคอมแรงดันก็ปกติ ลองขับดูแรงดันก็ปกติ(ก็ตอนขับมันไม่เป็นนี่นา) เจ้าของอู่มีงี่เง่าๆกือบมีทะเลาะกันแล้ว วันนี้ตอนขับกลับ 300 โล เป็นอีกแล้วใช้แก็สไม่ได้(ตอนอยู่ที่อู่ดันไม่เป็น) ถามหน่อยครับการเครมหม้อต้มทำวันดียวไม่ได้เหรอครับ พอดีอู่อยู่สมุทรปราการ ส่วนผมอยู่นครปฐม มันเสียเวลาเบื่อมากๆ ครับ อู่ชื่ออ๋อยครับอยู่แถวโรงเชือดหมูปากน้ำครับ
wichira117 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-03-2012, 18:42   #6
BirdyReds
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว BirdyReds
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19 BirdyReds is on a distinguished road
ชุดแก๊ส BSM รองรับแรงม้าได้ไม่เกิน 200 ม้าครับ

ผมเคยแก้ Subaru IM คอแดง ที่ติด BSM ที่อื่นมา หม้อต้มก็ไม่พอ (ใส่มาได้ Toma หลังทอง ) ตอนแรกผมลองเปลี่ยนใส่ KME Gold แล้วจูนใหม่ปลายก็ไม่พออยู่ดี เลยเปลี่ยนใส่ชุดหัวฉีด AG แทน BSM ผลคือพุ่งกระฉูดแถมยังเเหลือด้วยครับ

ปล. BSM ไม่ใช่ไม่ดี แต่รองรับแรงม้าไม่ได้สูงครับ

http://www.clubjz.net/showthread.php...825#post680825
BirdyReds is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-03-2012, 21:31   #7
wichira117
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 3RZ
ที่อยู่: นครปฐม
กระทู้: 29
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 wichira117 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ BirdyReds อ่านกระทู้
ชุดแก๊ส BSM รองรับแรงม้าได้ไม่เกิน 200 ม้าครับ

ผมเคยแก้ Subaru IM คอแดง ที่ติด BSM ที่อื่นมา หม้อต้มก็ไม่พอ (ใส่มาได้ Toma หลังทอง ) ตอนแรกผมลองเปลี่ยนใส่ KME Gold แล้วจูนใหม่ปลายก็ไม่พออยู่ดี เลยเปลี่ยนใส่ชุดหัวฉีด AG แทน BSM ผลคือพุ่งกระฉูดแถมยังเเหลือด้วยครับ

ปล. BSM ไม่ใช่ไม่ดี แต่รองรับแรงม้าไม่ได้สูงครับ

http://www.clubjz.net/showthread.php...825#post680825
ของผมเครื่อง 3RZ 2700cc 150 แรงม้าเองครับ
wichira117 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:38


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels