ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วันนี้พบต้นเหตุแล้วคับนั่นก็คือเจ้าปั้มติ๊กเจโบในถ ังมันดันไม่ทำงาน ทำให้เหลือแต่เจ้าตัวนอกถังตัวเดียว เวลาบูสมามันเลยส่งน้ำมันมาไม่ทัน เลยจัดการเลาะเอาของ 2j ธรรมดามาใส่แทน พร้อมกับปั้มของ Bosch 910 ใหม่เอี่ยม อีกตัวนอกถัง ผลออกมาต้นมาลื่นปรู๊ดปราดเลย เข็มที่เกจ์จากที่เคยแกว่งไปมานิ่งเลย สตาทง่ายขึ้น(เครื่องเย็น) จากเดิมที่เคยลากยาวหน่อย ...วันนี้เลยเอาไปลองทางยาวๆโล่งๆซะหน่อย ผลออกมา.....กดปื๊ดแซดดดมาเลย มองที่เกจ์แรงดันน้ำมันไม่ตกเหมือนเคย (เดิมนี่ลงกันเห็นๆเลย) แต่พอเหลือบไปมองเกจ์วัดบูส...ไอ้หยาไหลไป 15 ปอนด์ พร้อมกับอาการสะดุดหัวทิ่มอีกแล้วคับ กุ้มเลย...แต่ก้อลองจับอาการต่อ ปรากฎว่าทุกครั้งที่บูสมันไหลไปถึง 15 ปอนด์ เครื่องจะสะดุดค่อนข้างแรง บูสจะตีกลับมาเหลือแค่9-10 ปอนด์ แต่ถ้าเหยียบต่อก็จะบูสขึ้นไปได้ถึง 15 ปอนด์อีก แล้วก็ตีกลับมาเหลือแค่ 9-10 ปอนด์อีก สลับกันอยู่อย่างนี้คับ แต่ที่เกจ์แรงดันน้ำมัน ไม่ตกมาเหมือนเคยแล้วคับ .....อาการนี้ไม่ทราบว่ามันเกิดจากอะไรอะคับ มันจะเกี่ยวกะเวสเกตคุมไม่อยู่รึปล่าวอะคับ อาการนี้ถ้าคิกดาวเมื่อไหร่ก็จะมีปัญหาอีกเมื่อบูสไห ลไป 15 ปอนด์
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|