ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมเองก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเครื่องยนต์ซักเท่าไหร ่ ก็ได้แต่หาความรู้ในนี้แล้วไปลองทำดูเท่าที่ทำได้อะค ับ รถผมก็สะดุดแบบเดียวกันครับ ผมก็ลองถอดคอยหัวเทียนออกมาดู ปรากฎว่าปลั๊กคอยไม่มีร้าวเลยครับ มีแต่ปลั๊กตัวที่4 มันดันไม่มีขดสปริงอยู่เลย (หัวอื่นมีครบหมด) ไม่รู้มาจาสาเหตุนี้เป่า อ้อ...หัวที่3-6 มีคราบน้ำมันเยิ้มๆด้วยครับ แต่หัวที่ 1-2 แห้งสนิท ผมเลยไปรื้อลังอะไหล่ที่เคยเก็บไว้ โชคดีว่าผมเคยซื้อเก็บไว้พอดีเลยเอามาเปลี่ยนซะ เดี๋ยวจะลองวิ่งดูครับแต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะหายรึปล่าว เพราะ รถผมที่เกจ์แรงดันน้ำมัน มันตกไปด้วยเวลาบูสมา ระบบน้ำมันผมก็ไล่มาหมดแล้ว ปั้มติ๊กเปลี่ยนใหม่แล้ว(ในถังใช้ของ 2J Bo) นอกถังใช้ของติดรถมาเดิมๆ (volvo 940) เสียงปั้มติ๊กก้อทำปกติดี (ดังมั่กๆแข่งกะเสียงเพลงเลย) ถ้ายังไม่หายคราวนี้คงต้องเสียเงินให้ที่อู่รื้อระบบ ใหม่แล้วล่ะค๊าบบบ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย muddyfire : 02-12-2007 เมื่อ 12:34. |
![]() |
![]() |
|
|