ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-02-2012, 16:03   #1
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Eak239 อ่านกระทู้
อย่างที่ตอบไปในpmน่ะครับ 2jz ge เพิ่งขึ้นก่อนที่น้าไปเอาราว1อาทิตย์ ครับ
เพราะตอนที่น้าแจ้งมาวันนั้นผมก็รีบโทรไปถามร้านที่ร ู้จักให้ครับ เค้าบอกมีร้านอีกร้านนึงมาเหมาเครื่อง2j ge ตัวเก่าเค้าไปหมดเลย เหลือแต่ vvti ก็เลยถามเค้าให้แล้วว่าถ้าเอากลับมาซักตัวได้ไหมมีพร รคพวกเค้ากำลังเดือดร้อนต้องการใช้ เค้าก็เลยไปถามให้ ราคาซื้อกลับตอนนั้นเฮียบอกให้ได้เต็มที่30000 สภาพแย่ด้วยตัวสายๆ พวกวินรถตู้มาคัดเอาไปหมดแล้ว และเฮียเค้าก็แนะว่าไม่คุ้มราคาเพิ่มเงินเล่นเจโบคุ้ มกว่า ผมก็เลย pm บอกราคาเจโบที่เฮียแจ้งมาให้ไปนั่นแหละครับ เค้าบอกตอนนั้นของในเชียงกงใครที่มี 2j ge จะเอาเก็บในร้านหมดเลย และบอกราคา33000อัพกันหมดเลยครับ ส่วนรายละเอียดก็อย่างที่เคยบอกไปครับ มันเอามาติดแก๊สมิกเซอร์ได้ดีกว่า vvti บ้างก็บอก vvti ติดมิกเซอร์ไม่ได้ โดยภาพรวมแล้ว ต้นทุนเท่าเดิมแต่โก่งราคากันซะเลยเพราะคิดว่าไงก็ขา ยได้ เพราะคนใช้มิกเซอร์เค้ามาถามเรื่อยๆและส่วนใหญ่ไม่มี ทุนที่จะเปลี่ยนเป็นหัวฉีด เพราะถ้ามีก็คงไม่มาถามหาซื้อกันให้เสียอารมณ์มันแพง +เก่าซะขนาดนั้นจะอ้างว่ากลัว vvti ก็คงหมดสะมัยไปแล้วเดี๋ยวนี้ช่างแทนจะทั้งประเทศทำ vvti เป็นหมดแล้ว ส่วนที่เอาก็เพราะไปเพิ่มหัวฉีดก็ต้องหาเงินเพิ่มอีก หมื่นกว่าบาทไงก็ต้องจำยอมเอาถ้าตังไม่พอ โดนมัดมือชกในข้อนี้ครับ
ช่ายคร้าฟน้าเอก...VVTi จะติดแบบมิกซ์ไม่ได้(ติดได้ก็ไม่ดีเต็ม100)เพราะจะเก ิดอาการแบ้คไฟร์จนแกนลิ้นเร่งคดเลยทีเดียว....แต่จะเ ป็นเฉพาะความเร็วสุงๆช่วงที่เกิน 180 ขึ้นไป หรือบางท่านที่ชอบลากรอบยาวๆ นะคัฟ วิ่งประมาณ 120-140 หรือใช้รอบต่ำๆไม่ยักกะแบ็คให้เห็นนะคัฟ...

ปล.ผมลองมาแล้วด้วยเครื่องยนต์ของผมเอง
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post:
Dittapong (11-02-2012), Eak239 (11-02-2012), membervip (11-02-2012)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:25


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels