ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2011 
				
                                Car Brand: e23 & e34 
				Engine Type: 2jz ge & 2jz gte 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพ-หนองคาย-ภูเก็ต 
				
				
					กระทู้: 64
				 
                                 
	Thanks: 118 
	
		
			
				Thanked 54 Times in 23 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 15  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				รบกวนสอบถามปัญหา 2j ge lpg mixer
			 
			คือรถผม2เจจีอี วางมาได้เกือบ10ปี น้ำมันใช้ขับไม่ได้ใช้สตาทอย่างเดียว +แก๊สมิกดาวกะจาย 34มิล เพิ่งติดมิกใหม่เดิมเป็นแบบดูดเจาะผ่านไอดีแบบสมัยก่  อนทำเพราะติดมา4-6ปีแล้ว หม้อต้มtomasetto super ตีตราเอนจี้รีฟรอม 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ปัญหามีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้ 30มิล ก็จูนได้ที่คือประมาณว่าดึงดีดึงต่อเนื่องไม่มีอาการ อืดหรืออาการจ่ายแก๊สไม่พอ คือวิ่งอยู่ที่80คิกดาวที่เกียร์2วิ่งได้ถึง 120 ก็คือขับค่อนข้างมันส์แซงแบบไม่ต้องลุ้นกดปุ๊ปมาปั๊ป ผ่านไป3วัน จู่ๆวันนึงความแรงแบบที่กล่าวไว้มันก็หายไป แล้วก็ได้ทะลึ่งไปคว้านมิกเปน 34มิล ก็ให้ช่างที่เคยจูน ถอดหม้อต้มออกมาล้างในหม้อต้มก็ถือว่าสะอาดขี้แก๊สไม ่เยอะในหม้อต้มนั้นผมเรียกไม่ถูกแต่น่าจะเป็นแผ่นเหล ็กที่คอยยกแผ่นไดอะเฟรมมันเบี้ยว เนื่องจากใช้งานมานานมากไม่เคยล้างหรือเข้าไปเซอวิดเ พราะไม่มีปัญหา ประกอบเสร็จให้ช่างจูนให้ใหม่ผลลัพก็ไม่ได้ต่างอะไรจ ากเก่าเลย เหยียบคันเร่งครึ่งนึงเดินเรื่อยๆ แต่ถ้าเหยียบหมด(ลิ้นเปิดเต็ม)ขึ้นช้ามากวิ่งเป็นเต่ าคือขับตอนนี้เสียรมณ์มาก เลยอยากมาถามขอคำแนะนำหน่อยครับว่าน่าจะเป็นที่อะไรไ ด้บ้าง ปัจจัยอย่างอื่นนอกจากระบบแก็ส แล้วมันจะมีอะไรบ้างที่มันทำให้อืดแบบนี้ ถ้าย้อนกลับไปอ่าน หลังจากใส่มิกดาวกระจาย30มิล ขับดีแรงอยู่3วัน หลังจากที่วิ่งดีๆก็ไม่เคยไปแตะอะไรเลย รบกวนทีครับ ![]() ปล.ผมอยู่ภูเก็ต มีที่ไหนเช็คได้บ้างครับรบกวนเพื่อนสมาชิกด้วยคับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2011 
				
                                Car Brand: BMW E28 
				Engine Type: 1Jz ge 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 14
				 
                                 
	Thanks: 4 
	
		
			
				Thanked 12 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มิก34มิลน่าจะใหญ่ไปลองเปลี่ยนไปใช้มิก30มิลเหมือนเด  ิมครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to godzila 555 For This Useful Post: |  Messi_69 (18-01-2012)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2011 
				
                                Car Brand: e23 & e34 
				Engine Type: 2jz ge & 2jz gte 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพ-หนองคาย-ภูเก็ต 
				
				
					กระทู้: 64
				 
                                 
	Thanks: 118 
	
		
			
				Thanked 54 Times in 23 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 15  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 รอคับอยากเข้าไปเช็คที่ร้านที่เขาเป็นเครื่องตละกูลน  ี้จะได้จับถูกจุด อยู่ที่ภูเก็ตช่างหลอกฟันเยอะคับที่กล้าพูดเพราะโดนม  ากับตัว  
		
	
		
		
		
		
		
	
	  รอความเห็นเพิ่มคับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2011 
				
                                Car Brand: e23 & e34 
				Engine Type: 2jz ge & 2jz gte 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพ-หนองคาย-ภูเก็ต 
				
				
					กระทู้: 64
				 
                                 
	Thanks: 118 
	
		
			
				Thanked 54 Times in 23 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 15  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 2JZ VVTI กับ Fix mixer หรือ Tosaki mixer อันไหนดีกว่ากันครับ | Rafa_Pond | ClubJZ ! GAS | 2 | 13-03-2014 23:02 | 
| เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 22 | 11-06-2008 17:55 | 
| 1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 4 | 01-10-2007 22:51 | 
| 1 j bo จะบูสต์แก๊สที่ 1 บาร์ ใส่ mixer ขนาดไหนดีครับ ไม่มีมีแลมด้านะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 12 | 18-06-2007 21:26 | 
| รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ | nesd | ClubJZ ! GAS | 11 | 30-04-2007 16:10 |