ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 30-12-2011, 10:01   #1
minispy
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว minispy
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: cefiro A31
Engine Type: 1 J-GTE
ที่อยู่: นครปฐม
อายุ: 45
กระทู้: 123
Thanks: 258
Thanked 86 Times in 47 Posts
คะแนน: 18 minispy is on a distinguished road
ผมก้อใช้อยู่ 1เจโบ ออโต้ หัวฉีด ag หม้อต้ม magic IIIติดตั้งแต่เดือน ก.พ.54 แล้ว ใช้ดีครับ แต่ล่าสุดเดินเบาด้วยแก๊สไม่ได้ครับ ยังไม่รู้สาเหตุเลย เบื้องต้นเปลี่ยนหัวเทียนไปแล้วยังไม่หาย สงสัยต้องไปให้พี่เคเช็คดูใหม่ก่อน ไม่แน่อาจจะเปลี่ยนหม้อต้มไปเลยเพราะเห็นว่ามีข้อด้อ ยเรื่องนี้แหล่ะครับ
__________________
ผ่านมา นครปฐม โทรหาได้นะครับ 086-1617960 Tree Jz_M-1428 Line ID : Cef2554
minispy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-02-2012, 15:36   #2
t_gone
ClubJZ Full Member 2555
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: volvo 940
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: ChiangMai
กระทู้: 39
Thanks: 40
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 t_gone is on a distinguished road
เปลี่ยนหม้อต้ม majic 3 ออกแล้วครับ
เครื่อง 1jz gte vvti ติดชุด europe หัวฉีด+หม้อต้ม majic ใช้มาประมาณปีกว่า 3 หมื่นกว่าโล อาการที่เจอคือ ตอนเช้า สตาร์ทเครื่อง(น้ำมัน) พอโซลินอยล์ ที่ถังแกสทำงาน(ปล่อยแกสมา) แกสมาผสมน้ำมันเลย ทำให้รอบเดินเบา(แกส+น้ำมัน)ท่วม รถจะดับ หาสาเหตุ น่าจะเกิดจากที่หม้อต้ม ไม่เก็บแรงดัน(ปล่อยแกสมาเลย) ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ของ ac (ไม่รู้รุ่นอะำไร) เห็นว่ารับได้ 320 แรงม้าครับ
t_gone is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-02-2012, 21:34   #3
jh2828dd
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว jh2828dd
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: volvo 960 turbo
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: ตาคลี
อายุ: 45
กระทู้: 233
Thanks: 74
Thanked 81 Times in 64 Posts
คะแนน: 17 jh2828dd is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ t_gone อ่านกระทู้
เปลี่ยนหม้อต้ม majic 3 ออกแล้วครับ
เครื่อง 1jz gte vvti ติดชุด europe หัวฉีด+หม้อต้ม majic ใช้มาประมาณปีกว่า 3 หมื่นกว่าโล อาการที่เจอคือ ตอนเช้า สตาร์ทเครื่อง(น้ำมัน) พอโซลินอยล์ ที่ถังแกสทำงาน(ปล่อยแกสมา) แกสมาผสมน้ำมันเลย ทำให้รอบเดินเบา(แกส+น้ำมัน)ท่วม รถจะดับ หาสาเหตุ น่าจะเกิดจากที่หม้อต้ม ไม่เก็บแรงดัน(ปล่อยแกสมาเลย) ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ของ ac (ไม่รู้รุ่นอะำไร) เห็นว่ารับได้ 320 แรงม้าครับ
ราคาเท่าไรคับ เพื่อเป็นทางเลือกครับ
jh2828dd is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to jh2828dd For This Useful Post:
chira (03-10-2013)
เก่า 09-02-2012, 10:56   #4
t_gone
ClubJZ Full Member 2555
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: volvo 940
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: ChiangMai
กระทู้: 39
Thanks: 40
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 t_gone is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jh2828dd อ่านกระทู้
ราคาเท่าไรคับ เพื่อเป็นทางเลือกครับ
น่าจะ 4 พันกว่านะครับ คือผมทำหลายอย่าง บิลยังเขียนไม่เสร็จ ผมรีบๆ เอารถออกมาก่อนครับ
t_gone is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-02-2012, 07:32   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ t_gone อ่านกระทู้
เปลี่ยนหม้อต้ม majic 3 ออกแล้วครับ
เครื่อง 1jz gte vvti ติดชุด europe หัวฉีด+หม้อต้ม majic ใช้มาประมาณปีกว่า 3 หมื่นกว่าโล อาการที่เจอคือ ตอนเช้า สตาร์ทเครื่อง(น้ำมัน) พอโซลินอยล์ ที่ถังแกสทำงาน(ปล่อยแกสมา) แกสมาผสมน้ำมันเลย ทำให้รอบเดินเบา(แกส+น้ำมัน)ท่วม รถจะดับ หาสาเหตุ น่าจะเกิดจากที่หม้อต้ม ไม่เก็บแรงดัน(ปล่อยแกสมาเลย) ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ของ ac (ไม่รู้รุ่นอะำไร) เห็นว่ารับได้ 320 แรงม้าครับ
อาการดังกล่าวไม่น่าจะเกี่ยวกับหม้อต้มน่ะครับ เพราะเวลาติดเครื่อง หม้อต้มก็พร้อมจะทำงาน แก๊สจะปล่อยออกไปได้(ผสมกับน้ำมัน) ก็ต่อเมื่อหัวฉีดแก๊สจ่ายแก๊ส ซึ่งหม้อต้มไม่มีน่าที่จะให้แก๊สออกไปผสมกับน้ำมันได ้เลย อย่างระบบ AG ติดเครื่องด้วยน้ำมัน พอความร้อนได้ระบบที่เราตั้งไว้ ติ๊กแก๊สมันก็จะดังเพื่อปล่อยแก๊สให้มาเตรียมไว้ที่ห ม้อต้มถึงรางหัวฉีดแก๊สแต่หัวฉีดแก๊สยังไม่ได้จ่ายแก ๊ส พอวัดรอบถึงกำหนดที่ตั้งไว้ ระบบก็จะจ่ายกระแสไปยังชุดหัวฉีดแก๊ส แก๊สถึงจะได้เข้าห้องเผาไหม้ครับ และหัวฉีดน้ำมันก็จะหยุดทำงานแทน
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-02-2012, 10:59   #6
t_gone
ClubJZ Full Member 2555
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: volvo 940
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: ChiangMai
กระทู้: 39
Thanks: 40
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 t_gone is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
อาการดังกล่าวไม่น่าจะเกี่ยวกับหม้อต้มน่ะครับ เพราะเวลาติดเครื่อง หม้อต้มก็พร้อมจะทำงาน แก๊สจะปล่อยออกไปได้(ผสมกับน้ำมัน) ก็ต่อเมื่อหัวฉีดแก๊สจ่ายแก๊ส ซึ่งหม้อต้มไม่มีน่าที่จะให้แก๊สออกไปผสมกับน้ำมันได ้เลย อย่างระบบ Ag ติดเครื่องด้วยน้ำมัน พอความร้อนได้ระบบที่เราตั้งไว้ ติ๊กแก๊สมันก็จะดังเพื่อปล่อยแก๊สให้มาเตรียมไว้ที่ห ม้อต้มถึงรางหัวฉีดแก๊สแต่หัวฉีดแก๊สยังไม่ได้จ่ายแก ๊ส พอวัดรอบถึงกำหนดที่ตั้งไว้ ระบบก็จะจ่ายกระแสไปยังชุดหัวฉีดแก๊ส แก๊สถึงจะได้เข้าห้องเผาไหม้ครับ และหัวฉีดน้ำมันก็จะหยุดทำงานแทน
ขอบคุณครับ ผมก็คิดว่าไม่น่าเกี่ยว แต่ใจอยากเปลี่ยนออกอยู่แล้ว เพียงแต่หาเหตุผลการเปลี่ยน เพราะกลัวน้ำไปหาแกส ตอนเดินทางไกล เพื่อความสบายใจ เลยเปลี่ยน แต่อาการที่ว่าก็หายนะครับ (ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรเพิ่มไหมครับ)
t_gone is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ปลดระวางหม้อต้ม Magic III หลังใช้มา3ปี lolay_e30 ClubJZ ! Talk 1 11-08-2014 20:13
รายงานผล หม้อต้ม Magic Iii super4 ClubJZ ! GAS 78 04-02-2014 13:26
หม้อต้ม Magic 3 แก๊สรั่วเข้าระบบน้ำ ครั้งที่ 2 DarKBJTeam ClubJZ ! GAS 20 13-07-2012 17:17
LAMDA MAGIC มันมี program จูนมั้ยครับ sropas ClubJZ ! GAS 1 19-07-2008 23:03


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:38


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels