ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-12-2011, 15:11   #1
net_PinkDevil
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว net_PinkDevil
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: Toyota TT140 wagon
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: Bangna
กระทู้: 34
Thanks: 16
Thanked 19 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 net_PinkDevil is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jzx อ่านกระทู้
ตำแหน่งการวางเครื่อง เป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ลำบากหรือง่ายต่อการวาง

แรกเริ่มเลยผมจะวางแบบไม่ตัดทุบซุ้มผนังห้องเครื่อง ทุกอย่างจะง่ายต่อการวางมาก
หม้อลมใส่ชั้นครึ่งได้-แกนพวงมาลัยไม่ติด-ผนังไม่ต้องทุบ/ตัด-ท่อไอเสียน่าจะไม่ติดอะไร
เพียงแต่หน้าเครื่องจะชิดหม้อน้ำมากจนต้องใส่พัดลมด้ านหน้าหม้อน้ำ อาจต้องย้ายแผงแอร์ไว้แถวๆกระบะ

แต่ผมอยากวางเครื่องร่นไปด้านหลังให้มากที่สุด เพื่อการกระจายน้ำหนักที่ดี
หลังจากนั้น งานเข้าเพียบๆ.....
หม้อลมเบรกวางไม่ได้ ต้องเอาเข้าข้างในแล้วเซอร์วิสจากในรถอีกที
ผมเองวางเป้าหมายไว้แล้วว่า ตัด/ทุบ/รื้อเท่าไหร่ก็แล้วแต่ แค่เอาข้างนอกไว้เป็นรถเก่าเท่านั้น
ส่วนเครื่องใน เน้นเป็นแบบใช้งานได้จริงแบบเน้นสมรรถณะ
เลยทะลวงกระจายออกมาแบบที่เห็น

แต่ผมมั่นใจว่าถ้าเสร็จออกมา จะเป็นรถที่สวยและขับดีมากๆคันนึงแน่นอน............
ทำเหมือนผมเลย ผ่าอุโมงค์เกียร์+ห้องเครื่อง แล้วร่นเครื่องเข้ามาข้างในให้ได้มากที่สุด แล้วย้ายหม้อลมเบรคมาไว้ใต้คอนโซลฝั่งคนนั่ง
net_PinkDevil is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to net_PinkDevil For This Useful Post:
Penrapat (10-12-2011)
เก่า 09-12-2011, 19:23   #2
jzx
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0 jzx is on a distinguished road
ใช่ครับถ้าทำในสไตล์นี้ เราต้องคิดมาก่อนแล้ว ว่าระเบิดกระจาย

แต่แบบOriginalผมก็ยังชอบนะครับ
ถ้ามีโอกาศฟลุ๊กๆได้ไปเจอรถที่เจ้าของเดิมไม่เคยแปลง อะไรมาเลย อะไหล่เดิมอยู่ครบ
รูปทรงตัวถังไม่เคยทำสี-โป๊วสี เครื่องเดิมใช้งานพอได้
เจอแบบนี้แปลงไม่ลงเหมือนกัน ต้องทำแบบOriginalสถานเดียว
แต่ดูเงื่อนไขที่ว่ามา ผมคงไม่มีบุญได้เจอมั้งเนี่ย

ฉะนั้น เล่นแนวRetro racing เนี่ย เหมาะกับคนชุ่ยๆอย่างผมแล้วล่ะ........


ขอบคุณคุณbellcorpกับคุณ KKK777 สำหรับความเห็นด้วยครับ......

วันอาทิตย์อยากไปด้วยเหมือนกันครับพี่ตู่
แต่ต้องย้ายของ-หมา-แมวกลับบ้านแฟนที่บางแควันเสาร์นี้ล่ะ
ไม่รู้จะได้กลับวันอาทิตย์หรือเปล่าเลย
ถ้าได้ไป จะเอาMustangของลูกค้าฝรั่งที่ลงUZไปให้ดูกันด้วยครั บ....
jzx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post:
C220 (09-12-2011), CaTTAROCK (10-12-2011), Penrapat (10-12-2011)
เก่า 09-12-2011, 20:02   #3
jzx
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0 jzx is on a distinguished road
ภาพแรกนี้เป็นTritonของลูกค้าที่อู่ จะไปวิ่งที่สนามพีระวันเสาร์นี้ด้วยครับ

อีก3ภาพที่เหลือคือMustangที่วางUZไปครับ
เดิมทีลูกค้าฝรั่งเขาซื้อมา3แสนกว่าๆเครื่อง2เจไม่โบ
มาเจอStradaของผมที่ลงUZคันก่อน เลยรีบจัดUZลงอย่างด่วน

ผลปรากฏว่าแฮปปี้สุดๆ เรื่องกำลังก็แรงกว่า2เจไม่โบมากพอดู
แต่เรื่องที่สำคัญกว่าคือ เสียงของV8ครับ มันแทนกันไม่ได้จริงๆ
ผมแกล้งแซวว่า1-2เจโบแรงกว่านะ เอามั้ย

เขาบอกว่า ตอนเป็นเครื่อง2เจ ตอนขับไป บางคนที่คงจะรู้เรื่องรถอเมริกัน ทั้งฝรั่งและคนไทย
พอได้ยินเสียงก็เมิน มองผ่านไป

แต่พอลงUZไปแล้ว เสียงที่ได้เหมือนพวกV8อเมริกัน
คราวนี้มองกันแบบเหลียวหลัง ทั้งเข้ามาคุย ทั้งมาขอถ่ายรูป

กลายเป็นว่าภาพพจน์ต่างกันมาก จากเรื่องเสียง
ถ้าไม่ใช่V8 เขาบอกว่าดีกว่านี้-แรงกว่านี้ก็ไม่เอา.....
.
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg x.4.JPG (142.8 KB, ดาวน์โหลด 12 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg x.1.JPG (134.3 KB, ดาวน์โหลด 4 ครั้ง)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jzx : 19-12-2011 เมื่อ 19:23.
jzx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 9 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post:
C220 (09-12-2011), JZ_P_MAYIM (18-12-2011), mamestandard (04-01-2012), net_PinkDevil (11-12-2011), oat (13-02-2012), pakapao (28-02-2012), Penrapat (10-12-2011), somtao (01-01-2012), วัช69 (30-12-2011)
เก่า 09-12-2011, 20:47   #4
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
เสียงV8นี่แหละครับที่ผมหลงสเน่ห์
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to Kun553 For This Useful Post:
C220 (09-12-2011), joeyb870 (09-12-2011), Penrapat (10-12-2011)
เก่า 09-12-2011, 21:00   #5
jzx
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0 jzx is on a distinguished road
ใช่ครับคุณขุน.....โปรเจ็คนี้ของผมเนี่ยเลือกเครื่อง UZมาเป็นตัวตั้งเลย
จากที่เคยเล่นมาทั้งเจโบ-ไม่โบ มาจนUZเนี่ย

ส่วนตัวรถมาเลือกเอาทีหลัง ว่ารุ่นไหนที่ลงUZได้แล้วค่อยเลือกมา

เลือกรถให้เข้ากับเครื่อง คิดดูแล้วกันว่าคลั่งUZขนาดไหน........
jzx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post:
C220 (09-12-2011), Kun553 (09-12-2011), Penrapat (10-12-2011), rose (29-12-2011)
เก่า 09-12-2011, 21:04   #6
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jzx อ่านกระทู้
ใช่ครับคุณขุน.....โปรเจ็คนี้ของผมเนี่ยเลือกเครื่อง UZมาเป็นตัวตั้งเลย
จากที่เคยเล่นมาทั้งเจโบ-ไม่โบ มาจนUZเนี่ย

ส่วนตัวรถมาเลือกเอาทีหลัง ว่ารุ่นไหนที่ลงUZได้แล้วค่อยเลือกมา

เลือกรถให้เข้ากับเครื่อง คิดดูแล้วกันว่าคลั่งUZขนาดไหน........
ครับพี่ ดีนะที่ขุนไม่วาง2JBo
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Kun553 For This Useful Post:
jzx (28-12-2011), Penrapat (10-12-2011)
เก่า 09-12-2011, 22:05   #7
joeyb870
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว joeyb870
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: BMW 2002
Engine Type: 1 UZ-FE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 105
Thanks: 96
Thanked 319 Times in 69 Posts
คะแนน: 15 joeyb870 is on a distinguished road
กลายเป็นว่าภาพพจน์ต่างกันมาก จากเรื่องเสียง
ถ้าไม่ใช่V8 เขาบอกว่าดีกว่านี้-แรงกว่านี้ก็ไม่เอา.....[/b].[/quote]

มาเรยครับเป็น Mini Meeting กันไป เผื่อจะขอคำปรึกษาด้วย กำลังหาอู่เก็บงานอยู่ครับ

เอา '66 Stang มา แล้วพาพี่ฝรั่งมาด้วยเรยครับ จะได้รู้จักกันไว้

ที่สำคัญมาเป็นกำลังใจให้พี่ตู่หน่อย แกแอบไปเซ็ตรถมาแล้ว อืมติดเครื่องไม้เครื่องมือมาด้วยก้อดีนะครับ เผื่อพี่ตู่อยากเซ็ตอะไรเพิ่ม
joeyb870 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to joeyb870 For This Useful Post:
C220 (10-12-2011), JZ_P_MAYIM (19-12-2011), Penrapat (10-12-2011)
เก่า 10-12-2011, 10:00   #8
jzx
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0 jzx is on a distinguished road
อยากไปมากครับ แต่ไม่รู้ได้กลับมาจากบางแคกทม.ทันวันอาทิตย์หรือเปล ่า.....

อัพเดทนิดหน่อย ดูว่ายังไม่ค่อยคืบไปไหนเท่าไหร่
แต่จริงๆก็เป็นงานที่จำเป็นทั้งนั้น เช่นปะผุทั้งบอดี้และแชสซีส์ ซึ่งมีหลายจุด แต่งประตู-เก็บรายละเอียดต่างๆ

ผมจะเอาไปลงเครื่องให้ขับได้ก่อน แต่ช่างบอกทำให้เสร็จไปเลย
แล้วเหลือแค่สีภายนอกไว้อย่างเดียวที่ต้องทำทีหลัง งานจะง่ายกว่า ก็เลยเอาตามนั้นดีกว่า

ว่าแล้วก็ถอดหัวแยกร่างกันไปเลย.....

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jzx : 19-12-2011 เมื่อ 19:24.
jzx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post:
C220 (10-12-2011), JZ_P_MAYIM (19-12-2011), Penrapat (10-12-2011), rose (29-12-2011)
เก่า 10-12-2011, 10:02   #9
jzx
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0 jzx is on a distinguished road
แชสซีส์...........แยกออกมาแล้วเห็นรอยเชื่อมที่ผมเช ื่อมจุดที่ไม่ถนัดเอาไว้
แทบรับไม่ได้ ขี้เหร่สุดๆ ขนาดจุดที่เชื่อมถนัดๆยังเกือบขี้เหร่เลย......

อย่างว่า...ไม่ใช่ช่างตัวจริง เอาแข็งแรงเข้าว่า เชื่อมถมๆลงไปให้แข็งแรงไว้ก่อน
เรื่องขี้เหร่เดี๋ยวให้ช่างตัวจริงเขาเก็บให้อีกที.. .อิอิ
.
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg un.r.JPG (138.7 KB, ดาวน์โหลด 21 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg un.f.JPG (141.1 KB, ดาวน์โหลด 20 ครั้ง)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jzx : 19-12-2011 เมื่อ 19:24.
jzx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 18 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post:
anas-3004 (03-02-2012), bad boy (14-12-2011), C220 (10-12-2011), CaTTAROCK (10-12-2011), DoraemonPower (10-12-2011), E.TA. (04-01-2013), Jamisquatar (06-01-2013), JZ_P_MAYIM (19-12-2011), mamestandard (04-01-2012), membervip (28-12-2011), minispy (18-09-2012), net_PinkDevil (11-12-2011), Penrapat (10-12-2011), rose (29-12-2011), somtao (01-01-2012), vtp24 (31-01-2012), วัช69 (30-12-2011), เอ บางใหญ่ (31-01-2012)
เก่า 28-12-2011, 20:15   #10
jzx
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0 jzx is on a distinguished road
อัพเดทอีกนิดหน่อยครับ

คิดไปคิดมา ไหนๆก็แยกหัวออกมาแล้ว แชสซีส์ก็วางไว้เฉยๆ
ถังแก๊สก็ยังไม่ได้ใส่ ที่วางแบตฯก็ยังไม่ได้ทำ ถังน้ำมันก็ยังไม่มี
ท่อน้ำมัน/ท่อแก๊ส อื่นๆอีกเยอะก็ยังรออยู่
งานลูกค้าก็เร่งขอก่อนปีใหม่อยู่คันนึง ผมเลยให้พักหัวเก๋งของผมไว้ก่อน
เอาแชสซีส์เปล่ามาเก็บงานรอไปเรื่อยๆก่อนดีกว่า

จริงๆแล้วมันก็ยกหัวออกแล้วผมเอามาทำส่วนของแชสซีส์แ ยกกันก็ได้
วางเครื่อง-ทำท่อไอเสีย-เดินท่อ-วางถังอะไรต่างๆเนี่ยง่ายสุดๆ
เว้นแค่บางส่วนที่จะติดตอนครอบหัวเก๋งลงไปแค่นั้นเอง
ดันนึกไม่ออก....โง่รอบที่สอง

ในรูปก็วางถังแก๊ส -แบตฯ-วางแนวท่อไอเสีย
แล้วก็พระเอกของงาน....1UZvvti

เดี๋ยวคงหยุดไว้เท่านี้ก่อน หลังปีใหม่กลับมาลุยต่อ
กะๆไว้ว่าซักปลายๆมกราคงได้วิ่ง

นึกแล้วตื่นเต้น ตอนวาง1UZตัวธรรมดาในสตราด้า4ประตูตัวหนักๆ ยางโตๆ เฟืองท้ายก็ไม่แมทช์ ยังดึงรถปลิว

ตอนนี้รถเบาๆ ช่วงล่างดีๆ กับเครื่อง1UZvvtiมันจะขนาดไหน.........โอย....อยากล องเว้ย.....
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg rn20vvti.JPG (132.9 KB, ดาวน์โหลด 23 ครั้ง)
jzx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 15 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post:
C220 (29-12-2011), CaTTAROCK (30-12-2011), E.TA. (04-01-2013), Jamisquatar (06-01-2013), mamestandard (04-01-2012), membervip (28-12-2011), mhomsolution (13-02-2012), minispy (03-02-2012), net_PinkDevil (03-01-2012), nontasit (28-12-2011), pakapao (30-12-2011), rose (29-12-2011), zain_72 (30-12-2011), วัช69 (30-12-2011), เอ บางใหญ่ (31-01-2012)
เก่า 29-12-2011, 19:51   #11
godarmy84
Senior Member
 
รูปส่วนตัว godarmy84
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: D-Max 4 Door
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 252
Thanks: 3
Thanked 42 Times in 48 Posts
คะแนน: 18 godarmy84 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jzx อ่านกระทู้
ภาพแรกนี้เป็นTritonของลูกค้าที่อู่ จะไปวิ่งที่สนามพีระวันเสาร์นี้ด้วยครับ

อีก3ภาพที่เหลือคือMustangที่วางUZไปครับ
เดิมทีลูกค้าฝรั่งเขาซื้อมา3แสนกว่าๆเครื่อง2เจไม่โบ
มาเจอStradaของผมที่ลงUZคันก่อน เลยรีบจัดUZลงอย่างด่วน

ผลปรากฏว่าแฮปปี้สุดๆ เรื่องกำลังก็แรงกว่า2เจไม่โบมากพอดู
แต่เรื่องที่สำคัญกว่าคือ เสียงของV8ครับ มันแทนกันไม่ได้จริงๆ
ผมแกล้งแซวว่า1-2เจโบแรงกว่านะ เอามั้ย

เขาบอกว่า ตอนเป็นเครื่อง2เจ ตอนขับไป บางคนที่คงจะรู้เรื่องรถอเมริกัน ทั้งฝรั่งและคนไทย
พอได้ยินเสียงก็เมิน มองผ่านไป

แต่พอลงUZไปแล้ว เสียงที่ได้เหมือนพวกV8อเมริกัน
คราวนี้มองกันแบบเหลียวหลัง ทั้งเข้ามาคุย ทั้งมาขอถ่ายรูป

กลายเป็นว่าภาพพจน์ต่างกันมาก จากเรื่องเสียง
ถ้าไม่ใช่V8 เขาบอกว่าดีกว่านี้-แรงกว่านี้ก็ไม่เอา.....
.
เค้าทำท่อแบบไหนเหรอครับพี่
อยากได้เสียงเท่ๆกะเค้ามั่ง
godarmy84 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-12-2011, 12:00   #12
C220
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว C220
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0 C220 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ godarmy84 อ่านกระทู้
เค้าทำท่อแบบไหนเหรอครับพี่
อยากได้เสียงเท่ๆกะเค้ามั่ง
Flowmaster





C220 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post:
jzx (30-12-2011), Kun553 (30-12-2011)
เก่า 30-12-2011, 12:29   #13
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
เพิ่มเติมจากพี่ตู่ครับ^^

__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to Kun553 For This Useful Post:
C220 (30-12-2011), jzx (30-12-2011), pakapao (30-12-2011), วัช69 (30-12-2011)
เก่า 30-12-2011, 16:25   #14
jzx
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0 jzx is on a distinguished road
โอย..........ห่างจากเสียงUZมานานตั้งแต่ขายรถไป

ได้ยินแล้วแทบลงแดง...........อยากขับจังว๊อยยยยย

รถคุณขุนแรงดีจริงๆ
jzx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post:
C220 (30-12-2011), Kun553 (30-12-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:20


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels