ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#13 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ไล่ระบบพื้นฐานก่อนครับที่ไม่ต้องเสียตังค์
ไม่ทราบว่าเป็นตอนใช้แก็สหรือนำมัน ลองเช็คพื้นๆก่อนครับสายแวคคัมตามท่อไอดีมีหลุดเปล่า แรงดันนำมันมาพอเปล่าโดยลองบีบสายตอนใช้นำมันถ้าไม่พ อจะบีบแฟ็บๆเร่งเครื่องไม่ค่อยขึ้น แก็สจูนดีพอหรือเปล่าจูนไม่ดีก็สะดุด ถ้าเป็นหัวเทียนและคอย์จะสตาทร์ยากขึ้น อีกอย่างระบบไฟที่ช่างติดแก็ส ของผมตัวแก็สออโต้เสียเหมือนมันช็อตนิดๆทำให้ไฟจ่ายไ ปปั้มแค่เก้าโวลเองเลยทำให้มีผลต่อแรงดัน ล้างลิ้นปิกผีเสียดูด้วยยิ่งถ้าใช้กรองเปลือยต้องระว ัง เช็คโอทูว่าใช้ได้เปล่าถ้าเสียฟ้องโค๊ดยี่เอ็ด แล้วค่อยตามที่ท่านๆกล่าวมา |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post: | commusio (08-02-2012) |
|
|