ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: toyota 
				Engine Type: 2jvvti 
                                
                                ที่อยู่: nakornpathom 
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: volvo 
				Engine Type: 2jz 
                                
                                ที่อยู่: korat 
				
				
					กระทู้: 1
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองเปลี่ยนคอล์ย ดูครับ ผมซื้อเชียงกงมา 3 ตัว 2400 บาทพร้อมสายหัวเทียนครับ ตอนนี้ผมมีคอล์ยอยู่  9 ตัวไม่รู้ตัวไหนดีหรือเสียบ้าง ผมอยู่โคราช ถ้าผ่านมาลองมาสลับดูครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to juithailand For This Useful Post: |  commusio (08-02-2012)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เอาหม้อต้มไปเปลี่ยนหรือเคลมร้านที่ติดตั้งมาจะดีที่  สุดนะคัฟ ผมเคยเจอปัญหาแบบนี้ สุดท้ายหม้อต้มเจ๊ง ส่วนคอยล์ หรือสายหัวเทียน ทุกอย่างปกติ.....ถ้าคอยล์มันเจ๊งจริงๆผมเองก้ขออัย เพราะคิดว่าจะเป็นอาการเดียวกับที่ผมเคยเจอ.....ด้วย  ความเคารพ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: |  commusio (08-02-2012)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2009 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 193
				 
                                 
	Thanks: 20 
	
		
			
				Thanked 157 Times in 80 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไล่ระบบพื้นฐานก่อนครับที่ไม่ต้องเสียตังค์ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ไม่ทราบว่าเป็นตอนใช้แก็สหรือนำมัน ลองเช็คพื้นๆก่อนครับสายแวคคัมตามท่อไอดีมีหลุดเปล่า แรงดันนำมันมาพอเปล่าโดยลองบีบสายตอนใช้นำมันถ้าไม่พ อจะบีบแฟ็บๆเร่งเครื่องไม่ค่อยขึ้น แก็สจูนดีพอหรือเปล่าจูนไม่ดีก็สะดุด ถ้าเป็นหัวเทียนและคอย์จะสตาทร์ยากขึ้น อีกอย่างระบบไฟที่ช่างติดแก็ส ของผมตัวแก็สออโต้เสียเหมือนมันช็อตนิดๆทำให้ไฟจ่ายไ ปปั้มแค่เก้าโวลเองเลยทำให้มีผลต่อแรงดัน ล้างลิ้นปิกผีเสียดูด้วยยิ่งถ้าใช้กรองเปลือยต้องระว ัง เช็คโอทูว่าใช้ได้เปล่าถ้าเสียฟ้องโค๊ดยี่เอ็ด แล้วค่อยตามที่ท่านๆกล่าวมา  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post: |  commusio (08-02-2012)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |