ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! D.I.Y.
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 15-11-2007, 00:31   #1
gotlaw
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว gotlaw
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo4ever
Engine Type: 2JZ GTE,Twin Turbo HKS(A/T)// 38 GK(M/T)
ที่อยู่: BKK, Samui Island
กระทู้: 300
Thanks: 320
Thanked 1,023 Times in 129 Posts
คะแนน: 19 gotlaw is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to gotlaw
Hi Boots ของพี่ๆเพื่อนๆ เป็นแบบไหนกันบ้างครับ

ของผม k 42 หรือ 24 หรืออะไรซักอย่างเลขประมาณนี้ (จำรุ่นเทอร์โบไม่ได้แล้ว โพยหาย )
เกียร์ออโต้ครับ


Low1.2 มาเร็ว ดึงดีต่อเนื่อง ไต่ระดับไม่ขาดช่วงจนถึงบาร์สอง

Hi 1.5 ดึงกระตุกแป้ดมาจนถึงบาร์สอง แล้ว มันดูรีรอยังไงๆก็ไม่รู้ ( แต่บูสต์ไม่ตก หรือสะดุด) เพียงแต่ยังปั่นไปไม่ถึงบาร์ห้า แรงดันแช่อยู่ตรงนั้น ( 1.2-1.3 ) ไปซักสามสี่วิ แล้วถึงจะดึงแป้ดไปถึงบาร์ห้า
แล้วก็จะแซ้ดด ปั่นคาย วืดวาดๆ อยู่ที่บาร์สี่บาร์ห้าไปเรื่อยจนหมดแรงปั่น
เสียงเวสเกตจากที่โหดๆ ฟังบ่อยๆเข้า เลยเหมือนเสียงอั้นๆ ปล่อยๆยังไงพิกล หรือเพราะแรงปั่นมันยังมีเหลืออีก แต่เราตั้งคุมไว้ มันเลยคายออกเวสเกตบ่อย เสียงเลยตลกๆ



จริงๆแล้ว (คิดเองครับ) ว่า มันน่าจะดึงต่อเนื่องไต่ไปที่ 1.5 แล้วก็คุมบูสต์ไปจนกว่าจะหมดแรงดัน หมดลมมากกว่า ไม่น่าจะเล่นตัวก่อนแล้วถึงไต่ต่อไปอีกจนสุดที่ตั้งบ ูสต์ไว้ หรือว่า เป็นธรรมดาของโบตัวนี้ครับ (ไม่รู้ว่าเป็นเทอร์โบของผมมันเป็นแบบบอลแบริ่งหรือเ ปล่า)

หรืออาการนี้ ต้องจูนใหม่


ตอนนี้เลยชักรู้สึกว่า Low ขับสนุกกว่า Hi อิอิ เพราะบูสต์ไต่ระดับได้อารมณ์ดี ไม่มีอ้อยอิ่ง เสียงแซ้ดดด ดังยาวต่อเนื่อง เสนาะหู แต่แน่นนอนว่า Hi มันส์กว่า กดทีไร ท้ายส่ายเป็นงูตลอด กว่าตั้งลำได้ ทั้งยก ทั้งหมุนพวงมาลัย หนุกหนานไป
ส่วนคันที่ขับข้างหลังต้องชะลอดูเราก่อนว่า เราจะลงข้างทางรึปล่าว อิอิ (จริงๆ แล้ว ผมจะระวังทุกครั้งที่ปรับไป Hi ไม่กดเวลาทางไม่โล่ง หรือมีใครอยู่ใกล้ๆ )


แล้วเทอร์โบของเพื่อนๆพี่น้อง อารมณ์นิสัยมันเป็นยังไงบ้างครับ
ผมจะได้เอามาเป็นข้อมูลเผื่ออยากเปลี่ยนโบลูกใหม่ ( รบกวนบอกด้วยนะครับ ว่าเหมาะกับเกียร์ออโต้หรือธรรมดา)
__________________
[
ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้

"...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..."


ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย gotlaw : 15-11-2007 เมื่อ 00:57.
gotlaw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to gotlaw For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 15-11-2007, 08:27   #2
najake@lampang
Senior Member
 
รูปส่วนตัว najake@lampang
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: X
Engine Type: Mid night racing
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 54
กระทู้: 354
Thanks: 13
Thanked 406 Times in 95 Posts
คะแนน: 19 najake@lampang is on a distinguished road
อิอิ
Hi boost ของป๋มม มักจะมาตอน ตี 1 ครับหลังร้านเหล้าเลิก

มาทีไรก้อได้หนุกหนานกันร่ำไป
ไม่เสาไฟป้า ก่อฟุตบาท หนักมากก้อข้ามเกาะกลาง
รึไม่ก้อเสยตูดรถแม่ค้า วิ่งเตง ๆ ตอนดึก ๆ ครับ

ส่วน Low boost มักจะเอื่แย ๆ เรื่อย ๆ นะครับ
อาการมักจะมาตอนปลายเดือน ไม่ค่อยมีตังส์เติมน้ำมัน
รึไม่ ก่อ เวลา 1000 ยานั่งมาด้วย

เอิ๊ก ๆๆๆ.....
ขำ ๆ นะครับ คุณก๊อต..เดวมาช่วยคิดนะครับ ขอซัดกาแฟก่อน

ป.ล Hi boost ที่มาหลังตี 1 มักจบด้วยสภาพแบบนี้ครับ

ชูนิ้ว---->> น้าเจค
เสื้อแดง ---->>น้องโต้งตุ้ยคนขับ
อาการ----->>บูสต์มาตอนตี 2
สภาพ----->>ตัดรถทิ้งขายเป็นเศษเหล็ก
ผล------>>ไม่รักดี ทำโดนัทตอนความเร็ว160 หมุนติ้ว ๆๆๆ

SR20DET หลังหัก บูสต์ 1.2 บาร์ครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg IMG_1180.JPG (39.3 KB, ดาวน์โหลด 82 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg IMG_9092.JPG (69.5 KB, ดาวน์โหลด 69 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg IMG_1172.JPG (49.0 KB, ดาวน์โหลด 49 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg IMG_1171.JPG (42.8 KB, ดาวน์โหลด 46 ครั้ง)
najake@lampang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to najake@lampang For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 15-11-2007, 09:02   #3
najake@lampang
Senior Member
 
รูปส่วนตัว najake@lampang
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: X
Engine Type: Mid night racing
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 54
กระทู้: 354
Thanks: 13
Thanked 406 Times in 95 Posts
คะแนน: 19 najake@lampang is on a distinguished road
ส่วน คันนี้ Hi boost มาหัวค่ำ 5 ทุ่มนิด ๆ
แต่ฝนตกพรำ ๆ..........แท๊ดดดดดดด

หมุนติ้ววววว วเข้ากำแพงรั้วชาวบ้าน เอิ๊ก ๆๆ

.........................
บอดี้ ---->> 740
เครื่อง ----->> 1JZ GTE
บูสต์------>> 1.1 บาร์
สภาพ------>> ตามรูป
ผล------->> คนขับ ไม่มีรอยไรเลย คือ คนที่ตัดรถเองกะมือนั่นแหละ
ข้อดี 1-------->>ทำให้เราทราบว่า 740 เมื่อตัดชิ้นส่วนเป็นเศษเหล็กชั่งกิโลขายได้ 4000 บาทค
ข้อดี 2------>>ทำให้เราทราบว่า เมื่อตัด 740 เป็นเศษเหล็กต้องใช้รถกระบะบรรทุก 2 คันนะครับ อิอิ


ป.ล คนขับ คือ น้อง แมน ก้อคือคนที่ลงมือตัดรถตนเองนั่นแหละครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 1a1414.jpg (97.0 KB, ดาวน์โหลด 60 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 1a1454.jpg (104.5 KB, ดาวน์โหลด 58 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 1a145477.jpg (131.4 KB, ดาวน์โหลด 55 ครั้ง)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย najake@lampang : 15-11-2007 เมื่อ 09:12.
najake@lampang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to najake@lampang For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 15-11-2007, 09:40   #4
nakhonsawancar
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว nakhonsawancar
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: Cefiro Bmw Volvo
Engine Type: 2Jz Gte
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 951
Thanks: 154
Thanked 330 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 nakhonsawancar is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง nakhonsawancar
740 ยังขนาดนี้ ถ้า A31 คงไม่เหลือแล้วนะครับ
nakhonsawancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to nakhonsawancar For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 15-11-2007, 09:51   #5
gotlaw
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว gotlaw
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo4ever
Engine Type: 2JZ GTE,Twin Turbo HKS(A/T)// 38 GK(M/T)
ที่อยู่: BKK, Samui Island
กระทู้: 300
Thanks: 320
Thanked 1,023 Times in 129 Posts
คะแนน: 19 gotlaw is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to gotlaw
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ najake@lampang อ่านกระทู้
ส่วน คันนี้ Hi boost มาหัวค่ำ 5 ทุ่มนิด ๆ
แต่ฝนตกพรำ ๆ..........แท๊ดดดดดดด

หมุนติ้ววววว วเข้ากำแพงรั้วชาวบ้าน เอิ๊ก ๆๆ

.........................
บอดี้ ---->> 740
เครื่อง ----->> 1JZ GTE
บูสต์------>> 1.1 บาร์
สภาพ------>> ตามรูป
ผล------->> คนขับ ไม่มีรอยไรเลย คือ คนที่ตัดรถเองกะมือนั่นแหละ
ข้อดี 1-------->>ทำให้เราทราบว่า 740 เมื่อตัดชิ้นส่วนเป็นเศษเหล็กชั่งกิโลขายได้ 4000 บาทค
ข้อดี 2------>>ทำให้เราทราบว่า เมื่อตัด 740 เป็นเศษเหล็กต้องใช้รถกระบะบรรทุก 2 คันนะครับ อิอิ


ป.ล คนขับ คือ น้อง แมน ก้อคือคนที่ลงมือตัดรถตนเองนั่นแหละครับ

ฮ่าๆๆ ไม่ไหวแล้วครับ ถ้าไปกะน้า แล้วต้องตัดเป็นเศษเหล็กขาย ผมขอคุยกะน้าแบบไม่เห็นตัวดีกว่า อิอิ

โลละ 4000 คูณ 2 ตัน = แปดล้าน (อุ เอ๊ะ เครื่องคิดเลขผมเจ๊งรึป่าว)
อ่า ขอหยุดงานซักอาทิตย ไปตัดคันแดงขายก่อนนะครับ
__________________
[
ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้

"...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..."


ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป
gotlaw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to gotlaw For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 15-11-2007, 09:55   #6
gotlaw
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว gotlaw
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo4ever
Engine Type: 2JZ GTE,Twin Turbo HKS(A/T)// 38 GK(M/T)
ที่อยู่: BKK, Samui Island
กระทู้: 300
Thanks: 320
Thanked 1,023 Times in 129 Posts
คะแนน: 19 gotlaw is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to gotlaw
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ najake@lampang อ่านกระทู้
อิอิ
Hi boost ของป๋มม มักจะมาตอน ตี 1 ครับหลังร้านเหล้าเลิก

มาทีไรก้อได้หนุกหนานกันร่ำไป
ไม่เสาไฟป้า ก่อฟุตบาท หนักมากก้อข้ามเกาะกลาง
รึไม่ก้อเสยตูดรถแม่ค้า วิ่งเตง ๆ ตอนดึก ๆ ครับ

ส่วน Low boost มักจะเอื่แย ๆ เรื่อย ๆ นะครับ
อาการมักจะมาตอนปลายเดือน ไม่ค่อยมีตังส์เติมน้ำมัน
รึไม่ ก่อ เวลา 1000 ยานั่งมาด้วย

เอิ๊ก ๆๆๆ.....
ขำ ๆ นะครับ คุณก๊อต..เดวมาช่วยคิดนะครับ ขอซัดกาแฟก่อน

ป.ล Hi boost ที่มาหลังตี 1 มักจบด้วยสภาพแบบนี้ครับ

ชูนิ้ว---->> น้าเจค
เสื้อแดง ---->>น้องโต้งตุ้ยคนขับ
อาการ----->>บูสต์มาตอนตี 2
สภาพ----->>ตัดรถทิ้งขายเป็นเศษเหล็ก
ผล------>>ไม่รักดี ทำโดนัทตอนความเร็ว160 หมุนติ้ว ๆๆๆ

SR20DET หลังหัก บูสต์ 1.2 บาร์ครับ

น้าครับ ไปยืนทำสองนิ้วหลังคนเสื้อแดง แสดงว่า ถ้าอยู่หลังคนเสื้อแดง เซฟหายห่วงใช่ป่าว บังมิด

สงสัยต้องมีสโลกนใหม่ให้น้า บูสต์มา ฮาตลอด(ตัดเหล็กชัวร์)
__________________
[
ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้

"...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..."


ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป
gotlaw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to gotlaw For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 15-11-2007, 09:57   #7
mungkorn2
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว mungkorn2
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: KKS team
Engine Type: 1JZ-GTE vvti
ที่อยู่: Phuket.........
กระทู้: 934
Thanks: 277
Thanked 955 Times in 268 Posts
คะแนน: 19 mungkorn2 will become famous soon enoughmungkorn2 will become famous soon enough
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง mungkorn2
เห็นมั้ยครับ รถแรงๆอ่ะอันตรายนะครับ ต้องระวังนะครับ
__________________

San Idea Graphic Design
Tel.081-245 9519
Thank............
Joe
ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์
ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory
KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net
www.grace-cosmetic.com
mungkorn2 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to mungkorn2 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 15-11-2007, 11:45   #8
najake@lampang
Senior Member
 
รูปส่วนตัว najake@lampang
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: X
Engine Type: Mid night racing
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 54
กระทู้: 354
Thanks: 13
Thanked 406 Times in 95 Posts
คะแนน: 19 najake@lampang is on a distinguished road
เอิ๊ก ๆๆ.................

Hi 1.5 ดึงกระตุกแป้ดมาจนถึงบาร์สอง แล้ว มันดูรีรอยังไงๆก็ไม่รู้
( แต่บูสต์ไม่ตก หรือสะดุด) เพียงแต่ยังปั่นไปไม่ถึงบาร์ห้า
แรงดันแช่อยู่ตรงนั้น ( 1.2-1.3 ) ไปซักสามสี่วิ แล้วถึงจะดึงแป้ดไปถึงบาร์ห้า
แล้วก็จะแซ้ดด ปั่นคาย วืดวาดๆ อยู่ที่บาร์สี่บาร์ห้าไปเรื่อยจนหมดแรงปั่น
เสียงเวสเกตจากที่โหดๆ ฟังบ่อยๆเข้า เลยเหมือนเสียงอั้นๆ ปล่อยๆยังไงพิกล
หรือเพราะแรงปั่นมันยังมีเหลืออีก แต่เราตั้งคุมไว้
มันเลยคายออกเวสเกตบ่อย เสียงเลยตลกๆ



จริงๆแล้ว (คิดเองครับ) ว่า มันน่าจะดึงต่อเนื่องไต่ไปที่ 1.5
แล้วก็คุมบูสต์ไปจนกว่าจะหมดแรงดัน หมดลมมากกว่า
ไม่น่าจะเล่นตัวก่อนแล้วถึงไต่ต่อไปอีกจนสุดที่ตั้งบ ูสต์ไว้
หรือว่า เป็นธรรมดาของโบตัวนี้ครับ

(ไม่รู้ว่าเป็นเทอร์โบของผมมันเป็นแบบบอลแบริ่งหรือเ ปล่า)

หรืออาการนี้ ต้องจูนใหม่

^
^
^
^
^
.....................
ประเด็น คือHi boost มันไม่ต่อเนื่อง น่ะนะครับ คุณก๊อต
เคสนี้ตัวคุม Hi/low ใช่ E01 คุม Hi/ loe บูสต์ป่ะครับ

ผมไม่แน่ใจนะครับ ว่าฟังชั่นในต่วคุมบูสต์ ตัวนี้
มัน จะสามารถจูนอัพ ให้มันหยุดอยู่ตรงนั้น คื่อ 1.2-1.3 บาร์โดยที่บูสต์ไม่ตก
และรอบก้อไม่ตก เพราะจริง ๆ แล้ว ถ้าไม่มีระบบคุม เมื่อรอบ สูง อเสียเยอะ
เวสเกต ยังไม่คาย อัตราบูสต์ มันก้อต้องแปรผันตรง
คือ ยิ่งรอบสูง บูสต์ก้อยิ่งสูง

แต่ที่Hi boost คุณก๊อต บอกว่า
มัลนจะแช่แย่ที่ 1.2-1.3 สัก 3-4 วินาที
ทั้ง ๆ ที่รอบไม่ตก อบกรอเรื่อย ๆ
ผมเลย คิดว่า มันน่าจะมีการ ยกที่เวสเกต ที่จะเลี้ยงบูสต์ไว้
ที่ 1.2-1.3 สักระยะ (กันคนขับเหวอ รึกันรถเสียอาการ )
ผมว่าดีซะอีกนะครับ ...
จะช่วยลดอาการ รักเสาไฟ น่ะครับ เอิ๊ก ๆๆๆๆ
najake@lampang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to najake@lampang For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 15-11-2007, 11:50   #9
najake@lampang
Senior Member
 
รูปส่วนตัว najake@lampang
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: X
Engine Type: Mid night racing
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 54
กระทู้: 354
Thanks: 13
Thanked 406 Times in 95 Posts
คะแนน: 19 najake@lampang is on a distinguished road
เสียงเวสเกตจากที่โหดๆ ฟังบ่อยๆเข้า
เลยเหมือนเสียงอั้นๆ ปล่อยๆยังไงพิกล
หรือเพราะแรงปั่นมันยังมีเหลืออีก แต่เราตั้งคุมไว้
มันเลยคายออกเวสเกตบ่อย เสียงเลยตลกๆ

^
^
^
^
เฮ้ออออออออออ
เคสนี้มันก้อเป็น ธรรมชาติของคนอ่ะนะ
เหมือน ตอนเรา กิ๊ก กะใครสักคน
ช่วงแรก ๆ ไรไร มันก้อดีไปโม๊ดดด
จับ ตรงไหนก้อเนียน สัมผัสส่วนไหนก้อตึง
สักระยะอ่ะนะ ...ได้ยินเสียงยังจะอ๊วกกกเลยครับ

เสียงเกต แยกคุณก๊อต ก้อมันชินอ่านะ
เลย เหมือน ไม่เร้าใจ..มันถึงต้อง บูสต์เพิ้มเข้าไป
จาก บาร์ห้า เป็น บาร์แปดไงครับ
มันจะได้ ซาดดดด ซาดดดด หนัก ๆ ครับ เอิ๊ก ๆๆๆๆ

ป.ล ผมแนะนำให้ติดกระดิ่งที่ปลายท่อเกตแยกครับ
เวลามันคาย จะได้ดัง ซาดดดดดด กรุ้งงง กริ้งงงงงง....เหมือนครัช โอเอส ค๊าบบบบบบบ
เอิ๊ก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.....
najake@lampang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to najake@lampang For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 15-11-2007, 13:19   #10
โกยเถอะเจ
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว โกยเถอะเจ
 
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 18 โกยเถอะเจ is on a distinguished road
หุหุ แฉ กันเลยนะครับ อิอิ ถึงว่าเจ้าแมนนั่งรถผมที่ไร บอกว่าเบาๆ หน่อยทุกทีเลย 5555

ส่วนตัวผมบูทส์ ตามดีกรีครับ รถมีแค่ 0.8 ++ แต่เมื่อ ดีกรีมา อาจจะถึง บาร์ 9 ครับ 5555
โกยเถอะเจ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to โกยเถอะเจ For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 15-11-2007, 15:05   #11
N1SPECII
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว N1SPECII
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: 740
Engine Type: JBO MT
ที่อยู่: เมืองแป้
กระทู้: 191
Thanks: 357
Thanked 158 Times in 68 Posts
คะแนน: 19 N1SPECII is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง N1SPECII
เพิ่งรู้ว่าน้าเจคตัวใหญ่ขนาดนี้
N1SPECII is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to N1SPECII For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 12-06-2023, 20:27   #12
Actuarp
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2023
Car Brand: Man
Engine Type: ActuarpUT
ที่อยู่: United States
กระทู้: 208
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Actuarp is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน ICQ ถึง Actuarp ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง Actuarp ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง Actuarp Send a message via Skype™ to Actuarp
tadalafil from india

Do not store unused mixtures of food, formula, or breast milk and the medication <a href=http://cials.yachts>legit cialis online</a> However, strategies to develop optimal predictive marker sets are still being explored
Actuarp is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
jBo Backfire boots หายท่านคิดว่าควรตรวจสอบอย่างไรบ้าง ToRo_AT ClubJZ ! GAS 6 28-05-2008 01:56


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:49


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels