ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-09-2011, 13:01   #1
nick p-car (JZ)
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nick p-car (JZ)
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16 nick p-car (JZ) is on a distinguished road
มี 3เงื่อนไขครับที่จะเปลี่ยนเข้าน้ำมัน
1. แรงดันต่ำแก๊สไม่พอ ขึ้นอยู่กับตอนจูนแก๊สกำหนดไว้เท่ารัย ตามที่คุณBBMAN ว่าไว้
2. แก๊สจ่ายไม่ทัน หัวฉีดแก๊สเปิดนานเกินไป(หัวแก๊สที่ฝังไว้ที่ท่อไอดี เล็กไป หรือหม้อต้มไม่พอ)
3. ตั้งรอบเครื่องตัดเข้าน้ำมันไว้ต่ำ มั้งไว้8000rpmเลย
หรือไม่ก็สายไฟโซลิเนอย์วาวล์หลวม

ลองเช็คดูครับเป็นได้หลายสาเหตุ
nick p-car (JZ) is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-09-2011, 12:13   #2
เอกปทุมครับ
Member
 
รูปส่วนตัว เอกปทุมครับ
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: Mitsu strada grand
Engine Type: 2 JZ vvti
ที่อยู่: เมืองปทุมธานี
กระทู้: 37
Thanks: 1
Thanked 7 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 เอกปทุมครับ is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง เอกปทุมครับ
กลับมารายงานครับ

1.โปรแกรมตั้งแรงดันไว้ 1.0 เลยแก้เป็น 1.3 ดีขึ้นครับ
แต่ยังไม่ถึงกลับหาย แต่นานๆจะเป็นทีครับ

2.รูหัวฉีด 2.4 มม. ครับ

3.รอบตั้งไว้ 1200 รอบ ปล.อาการที่ว่า คือตัดมาเป็นแก๊สแล้ว พออัดมากๆ ไฟแก๊สจะกระพริบ เม็ดเดียววิ่ง ขึ้น-ลง ครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เอกปทุมครับ : 04-10-2011 เมื่อ 16:01.
เอกปทุมครับ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:51


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels