ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2010 
				
                                Car Brand: mitsubishi Benz nissan toyota 
				Engine Type: 4d56 1jz-ge   1jz-gte 2jz-gte   ca18det   4ag 
                                
                                ที่อยู่: nakhornsawan 
				
				
					กระทู้: 112
				 
                                 
	Thanks: 147 
	
		
			
				Thanked 382 Times in 79 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 แอร์โฟร์ ปั๊มติ๊ก กรองเบนซิน กรองอากาศ หัวฉีด ยกราง แมพเครื่อง แล้วมันก็ไม่หายสะดุดครับ ถามกันในเว็บนี้ มีน้าๆมาช่วยปล้ำช่วยตอบกันพักใหญ่ เล่นเอาปวดหัวกันตามๆกัน อาการน้ำมันสะดุดเป็นหลังติดแก๊สมาได้ราวๆ1-2อาทิตย์ โทรไปหาช่างก็ บ่นอย่างเดียวหาว่าเราไปยุ่งกับระบบมัน เข้าไปจูน2รอบแล้วก็ไม่หายอ้างเป็นที่น้ำมันไม่เกี่ย วกับเค้า ปัดทุกอย่าง แล้วขู่ถ้ารื้อเองจะหมดประกัน สุดท้ายแล้วผมทนไม่ไหว ไม่โทรไปหาอู่ติดแก๊สแล้วเป็นไงเป็นกัน รื้อดูจบข่าวเจอเลยครับ เป็นที่ช่างติดแกสเดินสายไฟรอดหม้อแบต ทำให้แบตทับสายไฟหักในบางเส้น บางเส้นก็ลงกาวตัวถังเลย แล้วขั้วแบตไปยันฝากระโปงเลย ลื้อดู สายเดินไม่เรียบร้อย มีหักในบ้าง ไม่พันเทปบ้าง รื้อเดินใหม่หายสนิทเลย แต่ฝากระโปง โกง่ไม่หายครับ เซ็งไปเจอช่างติดversusแย่ๆที่ชัยนาท รู้งี้ไป นครสวรรค์ไม่ก็ทนไปติดที่ศูนย์ที่ กทม ดีกว่า ติดไรก็ติดไป แต่อย่ามาติด versus แบบผม เวลาจูนต้องซื้อแมพจูนแยกต่างหากอีก 1700-2000 บาท ยี่ห้ออื่นเสียบสายจูนได้เลย versus เทคโนโลยีโคตรเก่าล้าสมัยมากครับ เตือนไว้เป็นอุทาหร  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: stada 
				Engine Type: 1jz-gte mt+ lpg<ag> 
                                
                                ที่อยู่: rama3 
				
				
					กระทู้: 12
				 
                                 
	Thanks: 26 
	
		
			
				Thanked 14 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ag คือคำตอบที่คุณหาอยู่ครับ ไม่จุกจิก จูนง่าย ทีเดียวจบ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	       | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2009 
				
                                Car Brand: volvo 960 turbo 
				Engine Type: 1jz gte 
                                
                                ที่อยู่: ตาคลี 
				อายุ: 45 
				
					กระทู้: 233
				 
                                 
	Thanks: 74 
	
		
			
				Thanked 81 Times in 64 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 {ปล.ผมอยู่ตาคลีคับ ส่วนผมติด AG คับ ใช้มาปีกว่าๆๆแลวยังไม่เคยไปจูนเลยคับ กะว่าอาทิตย์นี้จะไปจูนใหม่คับ รู้สึกว่าจะกินแก๊สมาหน่อยแลว หุหุ}  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ตระกูลVVTi ทั้งโบและไม่โบขอเชิญร่วมสนทนากันนะคัฟ | somtao | ClubJZ ! Meeting gallery | 994 | 14-06-2023 19:10 |