ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-08-2011, 22:08   #7
soravas
Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: Volvo 940
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 17
Thanks: 23
Thanked 11 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 soravas is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ชายต้น อ่านกระทู้
อธิบายอย่างนี้นะครับ
แลมด้าคอลโทรล ถูกออกแบบมาเพื่อปรับส่วนผสมให้ได้ค่ากลาง ถ้าในโหมดขับเคลื่อนจะประยัดก็ต่อเมื่อ จูนถูกวิธี มิ๊กไม่ใหญ่จนเกินไป ดูจากอ๊อปติมั่ม ส่วนถ้ามาหวังในรอบเดินเบาแทบไม่เห็นผล ถ้าปรับให้แลมด้าให้ได้ค่ากลางโดยปรับไอเดิลช่วย ผลที่ออกมาแลมด้าจะพยายามปรับเชื้อเพลิง ทำให้รอบเดินเบาไม่นิ่ง สวิงตามสเต็ปปิ๊งมอเตอร์ ยังไงก็ต้องปรับหนานิดๆ เพื่อเห็นผลในตอนหม้อเริ่มเข้าช่วงตอบสนองแรงดูด ถ้าเจ้าของกระทู้อยากตั้งเดินเบาให้ประหยัด ใช้โวลท์มิเตอร์ตั้งในรอบเดินเบาก็ได้ วัดจากอ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ หรือตังให้บางเลยตอนเดินเบา เปิดแอร์ดูรอบ แล้วมาดูส่วนผสมตอนหม้อตอบสนองแรงดูดอีกที
คือๆ ถ้าผมจูนตามที่คุณ ชายตัน บอกอะคับ แล้ว ช่วงที่กดคันเร่ง Kickdown อะคับ มันจะทำให้วิ่งไม่ออกป่าวคับ คือๆ Lamda นี้ช่วยเฉพาะ รอบสูงๆ เท่านั้นเลยหรอคับ แล้ว ไม่ทราบว่า Mixer ของผมใหญ่ไปไหม และผมสนใจ Auto Switch อะคับ ใส่กะระบบ Mix ได้หรือป่าว ขอบพระคุณล่วงหน้าคับ ปล. อยากจะให้แรงทุกรอบ ไม่เกิดอาการอืด และ ประหยัดในรอบเดินเบาด้วยคับผม
soravas is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
Tosaki Mixer VS Lamda..?? Shyman ClubJZ ! GAS 1 28-11-2008 23:45
ใส่-ไม่ใส่ Mixer 1J-gte Auto, Fix Mixer Lamda erythrocyte ClubJZ ! GAS 33 16-06-2008 14:59
1J GE Lamda + Mixer CEFGE ClubJZ ! GAS 22 02-12-2007 11:37
จะติดแก๊สเองจะรอดไหม 1jgte Vvti จะติดแบบ Mixer Lamda ban07 ClubJZ ! GAS 4 20-11-2007 09:35
รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ nesd ClubJZ ! GAS 11 30-04-2007 16:10


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:27


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels