ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-08-2011, 22:04   #1
A.CUEL
Senior Member
 
รูปส่วนตัว A.CUEL
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: VIGO
Engine Type: 2JZ-GTE/JZ_M-1641
ที่อยู่: Pattaya,Laemchabang SRT Racing,Sriracha,Sukothai,phitsanuloke
อายุ: 42
กระทู้: 127
Thanks: 269
Thanked 61 Times in 38 Posts
คะแนน: 17 A.CUEL is on a distinguished road
Talking

ลองจูนมาแล้วคับ..กลิ่นจางลงครับ
แต่ตอนนี้อยากจะ Up แล้วครับ เพราะช่างจูนเค้าบอกว่า
หม้อต้มที่ใช้อยู่มันไม่เหมาะกับเครื่อง 6 สูบเทอร์โบ
หม้อต้มที่ใช้อยู่มันเป็นของเครื่องสี่สูบ สรุปว่าโดนหลอกติดมาครับ
เลยอยากจะเปลี่ยนหม้อใหม่เป็น KME GOLD TURBO แต่ยังไม่ทราบราคา แล้วถ้าเปลี่ยนหม้อใหม่ต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง กล่อง+หัวฉีด ต้องเปลี่ยนหรือเปล่าคับ
ของเดิมหัวฉีด Rail สีฟ้า
กล่อง Sec
หม้อต้ม Tomasseto
.....รบกวนผู้รู้ช่วยตอบที ร้อนใจมากเลยคับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย A.CUEL : 13-08-2011 เมื่อ 22:08.
A.CUEL is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-08-2011, 01:52   #2
golfbrutal
Junior Member
 
รูปส่วนตัว golfbrutal
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 20
Thanks: 6
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 golfbrutal is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ A.CUEL อ่านกระทู้
ลองจูนมาแล้วคับ..กลิ่นจางลงครับ
แต่ตอนนี้อยากจะ Up แล้วครับ เพราะช่างจูนเค้าบอกว่า
หม้อต้มที่ใช้อยู่มันไม่เหมาะกับเครื่อง 6 สูบเทอร์โบ
หม้อต้มที่ใช้อยู่มันเป็นของเครื่องสี่สูบ สรุปว่าโดนหลอกติดมาครับ
เลยอยากจะเปลี่ยนหม้อใหม่เป็น KME GOLD TURBO แต่ยังไม่ทราบราคา แล้วถ้าเปลี่ยนหม้อใหม่ต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง กล่อง+หัวฉีด ต้องเปลี่ยนหรือเปล่าคับ
ของเดิมหัวฉีด Rail สีฟ้า
กล่อง Sec
หม้อต้ม Tomasseto
.....รบกวนผู้รู้ช่วยตอบที ร้อนใจมากเลยคับ
ไม่ต้องเปลี่ยนกล่องหรือหัวฉีดทั้งสิ้นครับ ใส่ได้เลย ผมก็ใส่อยู่
golfbrutal is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to golfbrutal For This Useful Post:
A.CUEL (20-08-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เครื่อง 1uz ทำไงดี งงมาก toi_sarasin ClubJZ ! GAS 2 20-10-2012 00:14
พี่เคครับ ใบแก๊สสีแดงหาย ทำไงดี Khanty ClubJZ ! GAS 1 01-08-2008 20:44
ใช้แก๊สบูสไม่มาคับ..ทำไงดี TOY_Cef-white ClubJZ ! GAS 13 02-04-2008 00:35
ติดแก๊สแล้วรอบเดินแรงมาก ทำไงดี (1100 รอบ) sumas ClubJZ ! GAS 6 23-01-2008 23:28


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:55


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels