ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 57
Thanks: 20
Thanked 48 Times in 28 Posts
คะแนน: 17
![]() |
R-Service ครับแน่นอน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: volvo940
Engine Type: 1jgte
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 38
Thanks: 12
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: VOLVO 940 van
Engine Type: 2 JGTE VVTI ครับ โมเองมั่วๆไป/ความผิดพลาดคือแนวทางแห่งความสำเร็จ
ที่อยู่: BKK /อยุธยา 0894097389
กระทู้: 77
Thanks: 230
Thanked 254 Times in 47 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขาย 940 สีแดง เครื่องเดิม แก็สหัวฉีด ไม่มีเล่ม 69000บมีใบจำนอง
ขาย 940 สีแดง เครื่องเดิม แก็สหัวฉีด ไม่มีเล่ม 69000บมีใบจำนอง 0894097389
__________________
ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่หลงรักในเครื่องJ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ทำตามฝัน และมันใกล้ต้องกลับสู่หนทางชีวิตจริงแล้ว ![]() 2 jbo vvti + โบ te06-24v กล่องเดิมๆ+จอฟ้า apex'i๋+ปลดบูสต์ GReddy ![]() คุยกับผมได้ใน facebook http://www.facebook.com/S.turbo.performance |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: volvo
Engine Type: 1 uz fe
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,294 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: MightyX
Engine Type: Hon90
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 47
Thanks: 7
Thanked 39 Times in 27 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เปลี่ยนปั๊มติ๊กในถังมาแล้วมีปัญหามากๆๆๆๆช่วยด้วยคร ับ
เพื่อนๆสมาชิก รถถังกินเจ ช่วยผมแก้ปัญหาเรื่องน้ำมันไหลกลับถังหมด(จอดไว้3ชั่ วโมงไหลกลับหมด) กลับมาสตาร์ทต้องบิดกุญแจนานมาก ถ้าบิดสตาร์ทนานแบตอ่อน ทำให้มีเสียงไดสตาร์ทดังแกล้คๆๆๆๆๆค้างยาวเลย คือว่าโซลินอยสตาร์ทดีดเข้าออกรัวเลย แต่รถไม่ติด ไม่รู้จะไปแก้ไขที่ไหนดีครับแล้วมันเป็นอะไรกันแน่ใค รรู้บ้างบอกผมด้วยนะครับว่าจะต้องดูตรงจุดไหนก่อน
ผมใช้Volvo 960 1J-GEคือว่าผมไปแปลงปั๊มในถังเป็นของ เจโบ แปลงแบบในถังตัวเดียว ==>เข้ากรองเบนซิน ==> และเข้ารางหัวฉีด วันแรกที่ทำเสร็จขับได้ดี แต่เมื่อจอดไม่ทันข้ามคืนน้ำมันไหลกลับถังหมดเลยทำให ้สตาร์ทยากและเครื่องไม่ติด ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 45
กระทู้: 20
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: Volvo740
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Bangna
กระทู้: 9
Thanks: 13
Thanked 4,294,967,288 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มีท่านใดมีฝากระโปรงหน้า940 เก็บไว้ไม่ได้ใช้มั่งครับ ขอซื้อหน่อยได้ไหมครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2555
|
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|