ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
ส่วนหม้อต้มที่ว่านั้นมันรองรับได้แค่ 250 แรงม้าเท่านั้น น่าจะแมตกับ 2JZ-GE หรือตระกูลไม่โบมากกว่าเพราะผมเคยใช้แล้ว มันจ่ายไม่พอกับเครื่องเทอร์โบ ที่ต้องแฟ๊ดดดดทันทีทันใด....หรือถ้าขับขี่ปกติเรื่อ ยๆก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไรนะคัฟ...ส่วนปัจจุบันผมใช้เม จิก ที่สามารถรองรับแรงม้า 300-350แรงม้าได้สบายๆ.... ![]() ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ขับหน้าแหลม วางเจโบ เวลาวิ่งแก๊สแล้วดับ แก้ปัญหายังไง | m-bartender thailand | ClubJZ ! GAS | 2 | 11-12-2011 10:41 |