ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 12
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สุดยอดครับ
![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Volvo 940
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Pakkred Nonthaburi
กระทู้: 39
Thanks: 39
Thanked 20 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
น้าก๊อตเรียบเรียงเนื้่อหา ดั่งบรรยายคำฟ้องเลย....ชอบ ชอบครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
|
Limited slip differential 4.1
2 Way เป่าครับ น้าก็อต ข้อดีทำหมดแล้วครับ ตอนนี้ ดีแล้ว ถ้าพังอีก ก็พอแล้วครับ ผมจะซื้อนิสสันมาร์ช 555555555+ ผมว่าน้าใช้แบบที่ใช้อยู่อ่ะดีแล้วนะ ถ้าน้าออกมาร์ช เดี๋ยวก็เอาไปเซ็ทโบ ลง T88 อีก 5555+ ผมว่าถ้าน้าก็อต จะเล่นแนวไหนก็ได้ทุกแนวอ่ะครับ แต่แนวที่น้าทำอยู่ ได้ปลุกกระแสให้เด็ก รุ่นหลังๆๆอย่างพวกผมมากๆๆเลยครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|